วิลเชียร์ยิ้มปืนฟอร์มแจ่ม

วิลเชียร์ยิ้มปืนฟอร์มแจ่ม

- -

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล พอใจกับชัยชนะนัดที่ 2 ติดต่อกัน ในรอบแบ่งกลุ่มศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากออกไปไล่ต้อน ปาร์ติซาน เบลเกรด คาถิ่นเอฟเค ปาร์ติซาน 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความดีใจที่ต้นสังกัดระเบิดผลงานยอดเยี่ยมบุกต้อน ปาร์ติซาน เบลเกรด แชมป์ลีกเซอร์เบีย 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช เมื่อวันอังคารที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา
 
     เจ้าหนูอนาคตไกลแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ซึ่งมีส่วนช่วยให้เจ้าปืนใหญ่ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 โดยการโชว์ตอกส้นให้ อังเดร อาร์ชาวิน กองกลางรุ่นพี่หลุดเข้าไปยิงได้อย่างสวยงาม ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์กีฬายักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ มันเป็นสิ่งที่พวกเราอยากได้ พวกเรารู้ว่ามันจะเป็นการแข่งที่มีบรรยากาศน่าอึดอัด แต่พวกเราก็ได้ผลการแข่งขัน และนั่นคือสิ่งสำคัญ
 
     มิดฟิลด์วัย 18 ปี ยอมรับอีกว่า ตัวเขาเองนั้นจะต้องปรับตัวให้เข้ากับ การเข้าสกัดแย่งบอลอย่างรุนแรงในแผงกองกลางให้ได้ หลังจากในการแข่งขันนัดนี้เจอการเข้าบอลหนักหลายครั้งหลายหน คุณจำเป็นต้องชินกับมันให้ได้ มันเป็นประสบการณ์ในการแข่งขันที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และมันจะเข้ามาหาตัวคุณ
 
     พร้อมกันนี้ วิลเชียร์ ยังรู้สึกอีกว่า จุดเปลี่ยนของเกม ที่ทำให้ ทัพเดอะ กันเนอร์ส สามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญได้นั้น มาจากการที่ ปาร์ติซาน เหลือผู้เล่น 10 คน หลังจาก มาร์โก โยวาโนวิช ปราการหลัง ทำฟาล์ว มารูอาน ชามัคห์ จนได้รับใบแดง แต่ อังเดร อาร์ชาวิน สังหารจุดโทษไม่เข้า  หลังจากจุดโทษแล้ว พวกเราก็สามารถควทคุมเกมได้ทั้งหมด พวกเรารู้ว่าเราจะยิงสกอร์เพิ่มได้ และดีใจจริงๆที่เราได้ผลการแข่งขัน
 
     อดีตเด็กฝึกหัด ลูตัน ทาวน์ ยังยกย่อง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารทีมชาติโปแลนด์ ที่เล่นได้ดี หลังจากไม่พลาดเซฟจุดโทษเป็นครั้งที่ 2 ของ คเลโอ ดาวยิงตัวเก่งของปาร์ติซาน ในช่วงท้ายเกม มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขา มันเป็นความรับผิดชอบที่ยอดเยี่ยมของเขา เขาเล่นได้ดีและเซฟประตูได้ดีในท้ายที่สุด เป็นการเล่นที่ดีสำหรับเขาแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์