แนะปืนหาโกล์แทนอัลมูเนีย

มานูเอล อัลมูเนีย


จอร์จ เกรแฮม อดีตผู้จัดการทีมและนักเตะอาร์เซนอล ออกมาแนะนำต้นสังกัดเก่า ควรหาผู้รักษาประตูคนใหม่มาแทน มานูเอล อัลมูเนีย หากยังใช้นายทวารชาวสเปนเฝ้าเสาต่อไป คงไม่มีโอกาสคว้าแชมป์รายการใดมาครองแน่

อัลมูเนีย โชว์ฟอร์มผิดพลาดในเกมพรีเมียร์ชิพที่อาร์เซนอล แพ้คารังต่อเวสต์บรอมวิชฯ 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเฉพาะประตูสองที่ปล่อยให้บอลปลิ้นเข้าไปและประตูสามหลุดจากตำแหน่ง แต่อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่ปฏิเสธที่จะวิจารณ์ลูกทีมรายนี้

อย่างไรก็ตาม เกรแฮมซึ่งเคยคุมอาร์เซนอล 9 ปี ระหว่างปี 1986-1995 ออกมาแนะนำ เวนเกอร์ควรแก้ปัญหาผู้รักษาประตู หลังจากทีมไร้แชมป์ติดมือนับตั้งแต่ซิวถ้วยเอฟเอ คัพ เมื่อปี 2005

"ผมคิดว่าหากทีมต้องการลุ้นเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างจริงจัง ก็ต้องมีผู้รักษาประตูระดับแนวหน้า สำหรับอัลมูเนียมีฝีมือพอตัว แต่อาร์เซนอลต้องการนายทวารที่มีบุคลิกโดดเด่น พวกเขาควรจะตระเวนหาไปทั่วโลก ไม่เฉพาะแค่อังกฤษ หรือยุโรป เท่านั้น" เกรแฮมเผย

ล่าสุดมีรายงานว่า อัลมูเนีย ไม่มีชื่อในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่ปืนใหญ่จะพบกับปาร์ติซาน เบลเกรด วันอังคารนี้ เป็น ลูคัส ฟาเบียนสกี้ จะได้ลงเฝ้าเสาแทน ขณะที่เวนเกอร์ยืนยันว่าอัลมูเนียไม่ได้ลงสนามเนื่องจากบาดเจ็บที่ข้อศอกจากการเซฟจุดโทษเกมวันเสาร์



 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์