ป๋าชมแข้งผีใจสู้ไล่ตีเสมอโบลตัน


ป๋าชมแข้งผีใจสู้ไล่ตีเสมอโบลตัน




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องความใจสู้ของลูกทีมที่ไล่ตีเสมอ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 2 ครั้ง มั่นใจ ปีศาจแดง ยังมีโอกาสเก็บคะแนนไล่ทัน เชลซี ได้แน่ 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องความใจสู้ของลูกทีมในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกเสมอกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลังเจ้าถิ่นถึง 2 ครั้งด้วยกัน 

นายใหญ่ วัย 68 ปี เผยกับ อีเอสพีเอ็น สถานีโทรทัศน์กีฬาของสหรัฐอเมริกา ว่า ในครึ่งแรกเราควรทำได้ดีกว่านี้ แต่เราก็ได้สร้างสรรค์โอกาสที่สวยงามและเล่นได้ค่อนข้างดี โบลตัน ก็ใจสู้จริงๆ แต่เราก็สามารถครองบอลได้และเริ่มสร้างสรรค์โอกาสได้ การตกเป็นรองถึง 2 ครั้ง ในเกมเยือนมันเป็นเรื่องยาก แต่มันก็ได้แสดงให้เห็นว่าเรามีความมุ่งมั่น ผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมดีแล้ว 

นอกจากนี้ บรมกุนซือ ปีศาจแดง เชื่อ ทีมของตนยังมีโอกาสที่จะไล่ทำคะแนนทัน เชลซี แน่ แม้ว่าเพิ่งจะเก็บผลเสมอเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยปิดท้ายว่า ทีมมักจะทำคะแนนตกหล่นในยามที่คุณไม่ได้คาดคิดไว้ เรายิงได้ 7 ประตู ในเกมเยือน และเราเก็บได้เพียง 3 คะแนน มันแสดงว่าเรากำลังอยู่ในลีกที่ยาก แต่เราได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นซึ่งเป็นเรื่องที่ดี 




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์