เวนเกอร์ยันคำวิจารณ์เกมรุนแรงสมเหตุผลแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงปกป้องคำวิจารณ์ที่มีต่อเกมการเล่นอันรุนแรงในวงการลูกหนัง โดยยันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลแล้ว เพราะรับไม่ได้จริงๆ กับการเล่นบอลแบบเถื่อนๆ ลั่นตนไม่ใช่คนที่ชอบหลอกใช้สื่อมวลชน



     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปกป้องคำวิพากษ์วิจารณ์ของตัวเองที่มีต่อเกมการเล่นที่รุนแรงในวงการฟุตบอล หลังจากที่โดนก่นด่าจาก แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ 


      อัลลาร์ไดซ์ กล่าวหา เวนเกอร์ ว่าพยายามทำให้ผู้ตัดสินเกิดอาการลังเลใจด้วยคำพูดผ่านสื่อ ขณะที่ พูลิส ชี้ว่า ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 60 ปี บ้าไปแล้วที่มองแมตช์ สโต๊ค ดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นเกมที่เล่นกันรุนแรงเหมือนกีฬารักบี้ 


      เวนเกอร์ ออกมาลดกระแสความขัดแย้งดังกล่าว โดยชี้แจงว่า พวกเขาไม่ควรมองเป็นเรื่องส่วนตัวเลย เพราะผมไม่ได้วิจารณ์พวกเขาเลย จริงอยู่ที่ส่วนใหญ่ผมมักวิจารณ์ความรุนแรงของเกมฟุตบอล และผมเองก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อท้วงติงเรื่องแบบนี้ เพราะผมยอมรับเรื่องพวกนี้ไม่ได้


      ทุกๆ คนควรที่จะปรับความเข้าใจให้ตรงกัน โดยปราศจากการวิพากษ์วิจารณ์ซึ่งกันและกัน ตอนที่ผมบอกว่า นี่คือการฟาวล์ที่แย่มาก ผมก็บอกเพียงแค่ว่า นี่คือการฟาวล์ที่แย่มาก เท่านั้น ผมไม่เอามันมานั่งพิจารณาหรอกว่า คนทำเป็นใคร อยู่ทีมไหน หรือใครเป็นผู้จัดการทีม ผมก็แค่คิดว่า มันเป็นการทำฟาวล์ที่แย่มากเท่านั้น 
 

      พร้อมกันนี้ นายใหญ่เฟร้นช์แมน ยังยืนกรานว่า ไม่ได้เป็นคนที่ชื่นชอบการปั่นกระแสข่าว หรือหลอกใช้สื่อมวลชน โดยระบุว่า ผมไม่ได้ทำแบบนั้นเลย ผมแค่คิดว่า มันถูกหรือผิดเท่านั้น และผมก็รีบออกมาอย่างรวดเร็วทันทีเพื่อที่จะสรุปว่า มันเป็นเรื่องที่ผิด ผมไม่คิดว่า คำวิจารณ์ที่มีต่อตัวผมในเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ถูกต้อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์