เวงเกอร์ตาคม เล็งเซ็นเด็กฉายานิวเบคแคม

อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล โชว์ความตาคม เมื่อเตรียมเซ็นสัญญากับเด็กวัยเพียง 6 ขวบ แต่ได้รับฉายาว่า "นิว เดวิด เบคแคม" เข้าสังกัด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 23 ก.ย. อาร์แซน เวงเกอร์ เตรียมปั้นดาวรุ่งดวงใหม่ขึ้นมาประดับวงการลูกหนังเมืองผู้ดี หลังมีรายงานว่า ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เตรียมเซ็นสัญญากับ เฟลทเชอร์ ทอลล์ เด็กวัยเพียง 6 ขวบ แต่มีฉายาติดตัวว่า "นิว เดวิด เบคแคม"
ตามประวัติ ดช.ทอลล์ แสดงความมหัศจรรย์ มาตั้งแต่ยังเป็นทารกวัยแค่ 17 เดือน โดยเคยป่วยเป็นโรคกระดูกอักเสบที่ขาขวา
ส่งผลให้เดินไม่ได้ จนแพทย์เกือบต้องตัดสินใจขาทิ้ง อย่างไรก็ตาม หลังเข้ารับการรักษา อาการของ ทอลล์ ก็ดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ จนสามารถเดินได้สำเร็จ

โดย ทอลล์ นั้นแสดงความอัจฉริยะให้แมวมองของเดอะ กันเนอร์ส ได้เห็น เมื่อสามารถเอาชนะเด็กรุ่นราวคราวเดียวกันกว่า 40,000 คน ในการแข่งขันแสดงทักษะชิงตั๋วเข้าโรงเรียนฟุตบอลของ อาร์เซนอล ซึ่ง มาร์ค อังเคล หนึ่งในผู้ดูแลโครงการดังกล่าว เผยยกย่องฝีเท้าของเจ้าหนูรายนี้ว่าจะมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เนื่องจากมีทักษะการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยม แถมลีลาการยิงฟรีคิกยังทำให้เขานึกถึง เดวิด เบคแคม เลยทีเดียว

ด้าน ริคกิ พ่อของเจ้าหนูทอลล์ ก็เผยสั้นๆ ถึงความเก่งกาจของลูกชายว่า "โค้ชของ อาร์เซนอล บอกกับผมว่า เขาคือนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาในบรรดาเด็กรุ่นเดียวกันเลยทีเดียว"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์