ฮอดจ์สัน เสียใจหงส์พ่ายรองบ่อนร่วงลีกคัพ

ฮอดจ์สัน ผิดหวังลิเวอร์พูลพ่ายทีมรองบ่อน

 รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ขอโทษต่อบรรดาเดอะ ค็อป และขอแสดงความรับผิดชอบเช่นเดียวกับลูกทีมทุกคน หลัง หงส์แดง พลาดท่าแพ้ต่อ นอร์ธแฮมป์ตัน ทีมจากลีกทูในการดวลจุดโทษคาถิ่นแอนฟิลด์ จนตกรอบสาม ศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา
       
       เกมคาร์ลิง คัพ รอบสาม ที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์รับมือ นอร์ธแฮมป์ตัน นัดนี้ ฮอดจ์สัน พักผู้เล่นตัวหลักหลายคน แต่ก็ยังมีนักเตะจากทีมชุดใหญ่อย่าง ดาเนียล แอกเกอร์, ดาวิด เอ็นกอก, ไรอัน บาเบล และ ลูคัส เลวา ลงสนาม ซึ่งเจ้าถิ่นก็เป็นฝ่ายทำประตูออกนำก่อน 1-0 ตั้งแต่ 9 นาทีแรก จาก มิลาน โยวาโนวิช
       
       ก่อนที่ นอร์ธแฮมป์ตัน มาตามตีเสมอ 1-1 ในครึ่งหลังจาก บิลลี แม็คเคย์ และในช่วงต่อเวลาพิเศษ ไมเคิล จาค็อบ ก็ยิงให้ทีมเยือนพลิกนำ 2-1 แต่ยังดีที่ เอ็นกอก ช่วยตีเสมอ 2-2 ให้ ลิเวอร์พูล รอดตายได้เข้าไปดวลจุดโทษ อย่างไรก็ตาม เอ็นกอก และ นาธาน เอคเคิลสตัน ยิงจุดโทษไม่เข้าทำให้สุดท้าย นอร์ธแฮมป์ตัน เป็นฝ่ายชนะดวลจุดโทษไป 4-2
       
       หลังจบการแข่งขัน ฮอดจ์สัน กล่าวว่า สิ่งที่เราทำได้คือการแสดงความยินดีกับ นอร์ธแฮมป์ตัน และขอโทษต่อทุกคุณ แฟนบอลที่คาดหวังจะเห็นเราชนะและผมก็คาดว่าเราจะชนะ แต่มันไม่เป็นอย่างนั้น นักเตะทุกคนยอมรับผิดชอบ ผมก็ยอมรับผิดจากการเปลี่ยนทีมมากเกินไป ผมทำเช่นนั้นเพราะเชื่อว่าผู้เล่นที่ผมส่งลงไปในสนามมีดีพอจะเอาชนะในเกมนี้ได้ แต่พวกเขาทำไม่ได้
       
       สรุปให้ชัดเจนคือผมไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นมากเกินไป แต่เราก็ควรแข็งแกร่งพอที่จะเอาชนะได้ เราต้องแสดงความรับผิดชอบ ผมรู้สึกผิดหวังที่ทีมซึ่งผมมีความศรัทธาอย่างมากกลับไม่ตอบแทนความศรัทธานั้นในเย็นวันนี้ กุนซือวัย 63 ปีกล่าว
       
       ฮอดจ์สัน ซึ่งพา ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะเพียงนัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุดในเกมระดับประเทศและทีมรั้งอยู่อันดับที่ 16 ของตารางพรีเมียร์ลีกอ อังกฤษ กล่าวต่อว่า เราต้องการทำผลงานให้ดีในคาร์ลิง คัพ แต่ทำไม่ได้ เราเสมอกับทีมที่อยู่ต่ำกว่าเราสามลีก ทั้งที่คาดว่าจะชนะได้ และเมื่อคุณไม่สามารถทำได้ตามที่คิดไว้ มันก็เป็นความล้มเหลวของสโมสร คาร์ลิง คัพเป็นการแข่งขันที่เราสามารถทำได้ดีและเราเล่นกับคู่แข่งจากลีกที่ต่ำกว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หากผลการแข่งขันไม่ชนะ มันก็เป็นสิ่งที่เลวร้ายมากและเป็นความล้มเหลวของสโมสร เป็นหนึ่งในหลายสิ่งที่เราเจออยู่ในตอนนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์