Exclusive Picture - สะใจกันให้สุด!! เต็มอิ่มกับภาพบรรยากาศปืนใหญ่ถล่มอริย่อยยับคาถิ่น 4-1





































--------------------------------------------------------------

ได้เวลาทุ่มเทให้กับปืนเต็มที่แล้ว!! เม็กซิ
กันอันตรายถูกแบนยาวครึ่งปี

คาร์ลอส เวล่า กองหน้าดาวรุ่งของอาร์เซน่อล และเอฟราน ฆัวเรส กองกลางจากสโมสรเซลติก ถูกสมาคมฟุตบอลของเม็กซิโกแบนยาวจากการรับใช้ชาติ 6 เดือน หลังจากทั้งคู่เป็นโต้โผใหญ่ในการจัดปาร์ตี้หลังเกมส์อุ่นเครื่องกับโคลัมเบีย เมื่อช่วยต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

รายงานจากประเทศสเปน, โปตุเกซ และบราซิล ระบุว่างานปาร์ตี้ของทีมชาติเม็กซิโก มีการดื่มแอลกอฮอล์กันอย่างหนัก ร่วมทั้งเรียกโสเภณีเข้ามาร่วมปาร์ตี้ดังกล่าวด้วย นอกจากเวล่าและฆัวเรส แล้วนักเตะบางคนก็ถูกเตือนจากทางสมาคมทั้ง โจวานนี่ ดอส ซานโตร, ปาโบล บาร์เรร่า และราฟาเอล มาร์เกซ
---------------------------------------





เรื่องเซ็งครั้งเดียวของเมื่อคืน!! เวนเกอร์ลุ้นตัวโก่งน้องกิ๊บซี่ส่อเดี้ยงหนัก

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยอาการบาดเจ็บของ คีแรน กิ๊บส์ แบ๊คซ้ายดาวรุ่งของทีมได้รับบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าเป็นคำรบที่สอง ในเกมส์คาร์ลิ่ง คัพที่ทีมปืนใหญ่บุกไปถล่มอริตัวฉกาจอย่างท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 4-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งทางอาร์เซน่อลต้องรอผลการสแกนว่ากระดูกจะแตกอีกหรือไม่

เวนเกอร์กล่าวว่า: เราจะต้องมีการตรวจสอบกัน

นั้นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังเพียงอย่างเดียวของคืนนี้ เพราะว่าเค้ามีเกมส์ที่ดีมากๆ และหวังว่าเราจะไม่ได้รับข่าวร้ายในเช้าวันพรุ่งนี้

มันเีีกี่ยวกับกระดูกฝ่าเท้าอีกแล้ว แต่มันเป็นกระดูกชิ้นถัดไป จากชิ้นที่เค้าเคยแตกมาแล้ว นั่นเป็นเรื่องที่สร้างความเสียหายให้กับเรา

www.ohokid.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์