เบเบ้ เตรียมประเดิมผีบู๊ลีกคัพ

เบเบ้ เตรียมประเดิมนัดแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

แฟนๆผีแดงน่าจะได้ชมฝีเท้าของ เบเบ้ กองหน้าดาวรุ่งชาวโปรตุกีซเป็นครั้งแรกนับแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวมหาศาลเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังคาดว่าเจ้าตัวจะถูกส่งลงเตะในเกมคาร์ลิง คัพ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน สคันธอร์ป ในวันพุธที่ 22 ก.ย.นี้
       
       เบเบ้ อยู่ท่ามกลางความสงสัยของหลายคนถึงคุณภาพของฝีเท้าว่าจะคุ้มค่าตัวหรือไม่กับการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินถึง 7.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 370 ล้านบาท) ซื้อตัวมาจาก วิคตอเรีย กิมาไรส์ สโมสรในลีกสูงสุดแดนฝอยทอง ทั้งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดไม่เคยเห็นฝีเท้ามาก่อน เพียงแต่เชื่อคำแนะนำของ คาร์ลอส เคยรอซ อดีตมือขวาเท่านั้น
       
       แต่เกมคาร์ลิง คัพ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์เก่าจะบุกไปเยือน สคันธอร์ป ที่สนามแกรนฟอร์ด พาร์ก ในวันพุธนี้อาจเป็นโอกาสของดาวเตะวัย 20 ปีที่จะยุติความสงสัยต่างๆ เมื่อมีรายงานว่าเจ้าตัวน่าจะได้ลงสนามหลังจากไม่มีชื่ออยู่ในเกมของทีมสำรองที่พบกับ บิวรี เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา
       
       นอกจาก เบเบ้ แล้ว ไมเคิล โอเวน และ อันแดร์สัน ก็น่าจะลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกของฤดูกาลนี้ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนัดนี้เช่นกัน รวมถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่หายจากอาการป่วยซึ่งทำให้เจ้าตัวชวดเตะเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์