สตีวีจี ลั่นพาหงส์ชนะ 4 นัดรวด


สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตัน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าพาทีมชนะ 4 นัดรวดก่อนเบรกทีมชาติ เชื่อตอนนี้ทีมกำลังยกระดับและเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ ภายใต้การคุมทัพของ รอย ฮ็อดจ์สัน หลังเกม วันแดงเดือด ที่พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตลอดกาล

เจอร์ราร์ด เหมายิงสองประตูจากจุดโทษและฟรีคิกช่วย ลิเวอร์พูล ตีเสมอ แต่ทว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กลับโชว์ฟอร์มเป็นพระเอกซัดแฮตทริกก่อนหมดเวลา 6 นาทีช่วย แมนฯยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ 3-2 ในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าเสียดายที่ต้องกลับบ้านแบบมือเปล่าทั้งที่ครึ่งหลังสามารถกดเจ้าถิ่นจนอยู่หมัด

เจอร์ราร์ด ขอลืมความผิดหวังและมุ่งมั่นกับเกมที่รออยู่ตรงหน้า มันใช้เวลาดำเนินไปเรื่อยๆ ก่อนที่กุนซือใหม่จะเข้ามาและรับความคิดของเขาด้วยซ้ำ ตอนนี้เรากำลังปรับปรุงและผลงานก็ใช้ได้ หากเล่นได้แบบนี้ทุกสัปดาห์ เราจะต้องชนะมากที่สุดในลีกแน่นอน แต่ว่าเขาก็คือผู้ชายคนหนึ่งที่มีความแตกต่าง หลังเข้ามาทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ ก็ต้องค่อยๆ เปลี่ยนกันไป

อะไรที่เสร็จสิ้นไปแล้ว เราก็จะต้องคิดถึงเกมที่จะมาถึงในอีก 2-3 วันข้างหน้า เรามีเกม ลีก คัพ พบกับ นอร์ธแฮมป์ตัน ทุกรายการล้วนสำคัญมากสำหรับเรา จากนั้นจะเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ต่างคนต่างมุ่งมั่น เพราะต้องการทำให้แน่ใจว่าก่อนเบรกรับใช้ทีมชาติเดือนถัดไปจะต้องชนะรวด แข้งวัย 30 ปีเผย

ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทมี 5 แต้มจาก 5 นัดรั้งอันดับ 16 ของตาราง พรีเมียร์ชิป จากนี้ 4 นัดต้องรับมือ นอร์ธแฮมป์ตัน เกม คาร์ลิง คัพ รอบ 3, รับ ซันเดอร์แลนด์ เกมลีก, ไปเยือน อูเทรชท์ เกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และกลับมาเฝ้าบ้านพบ แบล็คพูล เกมลีก

ขอบคุณ ASTV ผู้จัดการออนไลน์ 20 กันยายน 2553



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์