Gunner News




คะแนนความสามารถเด็กปืน: เซ็งพี่กี้บอดโทษ!! ปืนถูกแมวดำตีเสมอช่วงทดเจ็บ 1-1


ARSENAL PLAYER RATING
SUNDERLAND 1 - 1 ARSENAL

มานูเอล อัลมูเนีย: 7.0
โชว์เซฟสำคัญในจังหวะรับลูกโขกของกียาน อซาโมอาห์ แบบติดมือ แต่สุดท้ายก็ต้องมาเสียประตูตีเสมออยู่ดี

บาการี่ ซานญ่า: 7.0
แม้ ว่าจะไม่ค่อยมีโอกาสได้เติมขึ้นไปเล่นเกมส์รุกเท่าไรนัก อีกทั้งยังต้องฝืนเจ็บกัดฟันเล่นต่อ แต่ซานญ่าก็จัดการเกมส์รุกทางฝั่งซ้ายของซันเดอร์แลนด์ได้อยู่หมัด

กาเอล กิลชี่: 5.0
กิล ชี่มักไม่ค่อยถูกโรคกับปีกที่มีความเร็วและความแข็งแกร่ง เกมส์นี้เลยเจอ เอลโมฮามาดี้ กระชากผ่านไปโยนบอลเข้ามากดดันได้ตลอด หนำซ้ำจังหวะเคลียร์แบบหลับหูหลับตาของกิลชี่ทำให้ทีมต้องสังเวยประตูตีเสมอ ให้กับซันเดอร์แลนด์อีก

โลร็องต์ กอสเซียนี่: 8.5
เหมือน จะเป็นเพชรในตมอีกคน กอสเซียนี่ทำผลงานได้โดดเด่นมากโดยเฉพาะในครึ่งแรก ที่เค้าสกัดลูกบอมบ์ของทางซันเดอร์แลนด์ได้หมด และตามประกบดาร์เรน เบนท์ ได้ดีมากๆ แต่คนที่กำลังจะเป็นพระเอกของทีม เจอกิลชี่หมั่นไส้เคลียร์บอลไปโดนกอสเซียนี่ ก่อนที่บอลจะไปเข้าทางเบนท์กดเข้าไปไม่เหลือ

เซบาสเตียน สกิลลาซี่: 8.0
สกิล ลาซี่ก็ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน ประกบติดแดนนี่ เวลเบ็ค จนแผลงฤทธิ์ไม่ออก การเล่นของสกิลลาซี่แม้ว่าจะไม่เร็วแต่ทางบอลพี่แกนิ่งดีเหลือเกิน ไม่มีอาการล้นให้เห็นเลย

อเล็กซ์ ซง: 6.0
ซงเจอใบเหลือ-แดง ถูกไล่ออกจากสนาม ทำให้อาร์เซน่อลต้องเล่นด้วยผู้เล่นที่น้อยกว่าร่วม 35 นาที

แจ๊ํค วิลเชียร์: 7.0
ช่วง ครึ่งเวลาแรกวิลเชียร์โชว์เก๋าหน้ากรอบเขตโทษถึงสองครั้งสองคราจนเกือบทำให้ ซันเดอร์แลนด์มีโอกาสได้ยิงประตู แต่ครึ่งหลังวิลเชียร์ยกระดับผลงานขึ้นมาได้ดี อีกทั้งยังขยันวิ่งช่วยเกมส์รุกและเกมส์รับได้เป็นอย่างดี

เชส ฟาเบรกาส: 6.5
ฟา เบรกาสเป็นคนยิงประตูให้กับอาร์เซน่อลขึ้นนำ 1-0 แบบโชคช่วย แต่กัปตันทีมคนเก่งเล่นได้เพียงแค่ 30 นาทีก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า

อังเดร อาร์ชาวิน: 6.0
ความ เฉียบคมในการยิงประตูของอาร์ชาวินไม่มีเอาเสียเลย เกมส์เค้ามีโอากสได้ซัด 3 ครั้งแต่ก็พลาดหลุดกรอบไปหมด แต่ยังดีที่ลูกจ่ายทะลุวันนี้ยังทำงานอยู่บ้าง

ซามีร์ นาสรี่: 7.0
ครึ่ง แรกนาสรี่พยายามลุยเจาะแนวรับของซันเดอร์แลนด์ แต่หลายครั้งเหมือนนาสรี่เล่นฝืนมากเกินไป แต่เมื่อเวนเกอร์ปรับแท็กติกหลังเหลือ 10 คน นาสรี่ถูกขยับเข้ามาเล่นตรงกลางทำให้นาสรี่เด่นขึ้นอย่างชัดเจน และเป็นคนเรียกจุดโทษให้กับทีม

มารูยาน ซามัีคซ์: 6.5
ยัง ทำหน้าที่พักบอลได้ดีเหมือนเคย แม้ว่าจะจ่ายบอลผิดพลาดไปบ้าง เกมส์นี้ซามัคซ์ได้โอกาสหลุดเข้าไปยิงเพียงครั้งเดียวแต่ก็ไม่ผ่านมือผู้ รักษาประตู


ตัวสำรอง:
โธมัส โรซิคกี้: 7.0
ถ้า หากโรซิคกี้ซัดลูกโทษลูกนั้นเข้าไป อาร์เซน่อลก็คงจะได้สามคะแนนเต็มในนัดนี้อย่างแน่นอน นี่คือจุดเปลี่ยนที่สำคัญของเกมส์ แต่ถ้าหากพูดถึงผลงานของโรซิคกี้ ก็ถือว่าเค้าทำได้ดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะการประสานกับนาสรี่

เดนิลสัน: 6.5
ลง มาแทนอาร์ชาวินหลังจากที่ซงถูกไล่ออกจากสนาม แม้เดนิลสัน เดอลูกรักจะส่งพลาดง่ายๆ อยู่บ้าง แต่ก็มีจังหวะช่วยลงมาตัดบอล และกระชากเรียกฟาล์วได้สวยๆ หลายครั้ง


-----------------------




ปัญหาบาดเจ็บเดิมยังตามหลอน!! ทราบแล้วสาเหตุที่กัปตันเชสถูกเปลี่ยนตัวออก



เชส ฟาเบรกาส
กัปตันทีมคนเก่งของอาร์เซน่อล ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมส์ที่พบกับซันเดอร์แลนด์ ภายหลังจากเกมส์ผ่านไปได้เพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น ล่าสุดทางบีบีซี สปอร์ตรายงานข่าวว่า ห้องเครื่องชาวสแปนิชได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นร้อยหวาย ปัญหาบาดเจ็บดั้งเดิมจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เวนเกอร์กล่าวหลังจบเกมส์ว่า: เค้ามีปัญหาที่เอ็นร้อยหวาย

-----------------------------


ป๋าพอใจแต่เสียดายฆ่าคู่แข่งไม่ตาย!! บทสัมภาษณ์หลังเกมส์กับอาร์แซน เวนเกอร์


ความรู้สึกที่ยากจะบรรยาย…

ผม เชื่อว่าเราทำผลงานกันได้ในระดับที่ดี เรามีปัญหาในช่วงออกสตาร์ทเกมส์ในครึ่งเวลาแรก ในครึ่งหลังเราเล่นกันได้ดีมากๆ แม้ว่าจะมีผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเท่านั้น แต่เราก็สามารถควบคุมเกมส์เอาไว้ได้ น่าเสียดายที่เรามาถูกพวกตามตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 95


พูดถึงการถูกไล่ออกของซง…
ผม จะไม่วิจารณ์ใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับการตัดสินของกรรมการในวันนี้ คุณก็ได้เห็นแบบที่ผมเห็น ดังนั้นผมไม่จำเ็ป็นต้องบอกอะไรเกี่ยวกับการตัดสินของกรรมการ


พอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมในวันนี้หรือไม่…
โดยรวมแล้วมันน่าพอใจมาก เราสู้ไม่ถอย ทีมของเรามีส่วนผสมที่ทีมที่ดีควรมี เราเครื่องร้อนช้า แต่ในครึ่งเราเราทำได้ดี


อะไรคือปัญหาของอาร์เซน่อลในเกมส์นี้…
เรามีโอกาสที่จะปิดเกมส์ แต่เราทำมันไม่ได้ และผมเชื่อว่าแผงแบ๊คโฟร์ทำหน้าที่ได้เยี่ยม แต่เราผิดพลาดกันเองจนทำให้เสียประตูตีเสมอ


-------------------------------------


ไม่ต้องถึงมือเวล่าก็พอ!! หมักอ้อนป๋าเวนขอลงตะบันน้องไก่อังคารนี้


มารูยาน ซามัคซ์ หัวหอกฟอร์มแรงของอาร์เซน่อล พร้อมที่จะลงสนามร่วมกับนักเตะดาวรุ่งในคาร์ลิ่ง คัพรอบ 3 ที่ปืนใหญ่มีคิวทำศึกนอร์ทลอนดอน ดาร์บี้แมตซ์กับอริตัวฉกาจอย่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่สนามไวท์ฮาร์ทเลน วันอังคารที่จะถึงนี้

หัวหอกวัย 26 ปี กล่าวว่า: ด้วยจำนวนผู้เล่นบาดเจ็บที่เรามี ผมควรจะได้เล่น ถ้าโค้ชต้องการผม ผมก็พร้อมที่จะลงเล่น

ผมรู้ดีเกี่ยวกับดาร์บี้แมตซ์กับท็อตแน่ม

มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ ผมมีความสุขที่ได้เล่น และพร้อมที่จะลงเล่น ถ้าบอสเลือกใช้ผม และผมรู้ว่ามันจะเป็นเกมส์ที่หนัก

ท็อตแน่มมีผู้เล่นดีๆ อย่างวิลเลี่ยม กัลลาส, เซบาสเตียน บาสซง และเบอโน้ต อัตซู เอก็อตโต้

มันคงจะเป็นเกมส์ที่เดือดแบบสุดๆ บรรยากาศในสนามต้องไม่ธรรมดา และนั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม และนักเตะทุกคนในทีม

------------------------------



ฟาเบี้ยงอกหัก!! เวนเกอร์เลือกให้โอกาสผู้รักษาประตูอนาคตไกลแทนในเฉือดไก่คาเล้า


อาร์แซน เวนเกอร์ เตรียมให้โอกาส วอคเนียค เซอเซ็กนี่ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งทีมชาติโปแลนด์ ลงสนามในเกมส์นอร์ทลอนดอน ดาร์บี้แมตซ์ในวันอังคารนี้

ผู้รักษาประตูดาวรุ่งฝีมือดีวัย 20 ปี ถูกยกย่องว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้ีรักษาประตูมือหนึ่งของอาร์เซน่อลในอนาคต อันใกล้ และเซอเซ็กนี่ก็เตรียมประเดิมสนามนัดแรกของฤดูกาลให้กับอาร์เซน่อล ในเกมส์คาร์ลิ่ง คัพรอบ 3 ที่ปืนใหญ่มีคิวบุกไปเยือนอริตัวฉกาจอย่างท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

เวน เกอร์เคยพาทีมเด็กโดนสเปอร์อัดเละเทะมาแล้วถึง 1-5 ในเกมส์คาร์ลิ่งคัพ รอบรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตามในฤดูกาลลูกทีมของ แฮรี่ เร็ดแน็ปส์ ต้องกรำศึกหนักหลายรายการ จึงทำให้ทางสเปอร์ไม่ได้จัดชุดใหญ่เต็มอัตราศึกลงสนามในเกมส์คาร์ลิ่ง เหมือนกับหลายๆ ฤดูกาลที่ผ่านมา

----------------------------

ขอขอบพระคุณ : WWW.ohokid.com




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์