เวนเกอร์โบ้ยกก.ทดเจ็บเกินเหตุปืนโดนแมวดำตีเสมอ

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดนุ่ม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล รำไม่ดีโทษปี่โทษกลอง หลังโบ้ยความผิดให้ผู้ตัดสิน ที่ทดเวลาบาดเจ็บเกิน ส่งผลให้พวกเขาโดน แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ยิงตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 95 ทั้งที่ตามความจริงแล้ว ทดเจ็บเพียงแค่ 4 นาทีเท่านั้น ส่วนกรณีที่ อเล็กซานเดอร์ ซง โดนไล่ออก ก็ไม่ขอวิจารณ์กรรมการ เพราะหวั่นมีปัญหาตามมาภายหลัง



     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ผิดหวังกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ที่ทดเวลาบาดเจ็บมากเกินไป จนเป็นเหตุให้ ไอ้ปืนใหญ่โดน ซันเดอร์แลนด์ ตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่  95 ที่สนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา
 
     สำหรับเกมนี้ เดอะ กันเนอร์ส ได้ประตูนำจากฝีเท้าของ เชส ฟาเบรกาส และพวกเขาก็มีโอกาสมากมายที่จะทำประตูนำห่าง โดยเฉพาะจังหวะจุดโทษแต่ โธมัส โรซิชกี้ ดันยิงข้ามคานอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตาม เกมนี้กรรมการทดเวลาบาดเจ็บ 4 นาที และเรื่องเหลือเชื่อก็เกิดขึ้นเมื่อ ดาร์เรน เบนท์ ยิงประตูตีเสมอให้ แมวดำ ได้สำเร็จ ซึ่งเมื่อดูจากเวลาแล้ว ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 95 และสิ่งนี้สร้างความไม่พอใจให้กับ เวนเกอร์ อย่างมาก
 
     กุนซือชาวเมืองน้ำหอม กล่าวอย่างหัวเสีย หลังลูกทีมทำ 3 แต้มหลุดมือว่า มันเป็นการทดเวลาเกิน 4 นาที ผมรู้ว่า ผู้ตัดสินสามารถที่จะทดเวลาได้มากกว่านี้ และ 4 นาทีมันก็ไม่มากอะไร แต่ในช่วงระหว่าง 4 นาทีก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนต้องมีการเพิ่มเวลาออกไปอีก ซึ่งคุณอยากให้กรรมการรักษาเวลาที่ทด 4 นาที แต่ผมจะไปทำอะไรได้ล่ะ? โชคร้ายที่ในนาทีที่ 95 พวกเขาดันมายิงตีเสมอได้
 
     เราสู้กันอย่างเต็มที่ในครึ่งหลัง แม้จะเล่นเพียงแค่ 10 คน (อเล็กซานเดอร์ ซง โดนไล่ออก) เราเล่นร่วมกันเป็นทีมได้ดี ในครึ่งแรกเราต้องพบกับความยากลำบากหลังจากเกมเมื่อคืนวันพุธ (ถล่ม บราก้า 6-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่ในครึ่งหลังเราพยายามที่จะเร่งเกียร์ 2 แม้จะเล่นแค่ 10 คน เราก็ครองเกมได้ตลอด ดังนั้นมันน่าผิดหวังจริงๆ แต่หากมองอีกด้านก็ถือว่าเป็นเรื่องดีอย่างมากในเกมนี้สำหรับลูกทีมของผม ผมอยากให้พวกเขารักษาผลงานแบบนี้ต่อไป
 
     นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังได้กล่าวถึงจังหวะจุดโทษว่า ซามีร์ นาสรี่ มีหน้าที่ยิงจุดโทษ ในกรณีที่ ฟาเบรกาส ไม่ได้อยู่ในสนาม ตามอันดับแล้ว (ซามีร์) นาสรี่ ต้องเป็นคนยิง เพราะจากอันดับคนแรกคือ (เชส) ฟาเบรกาส จากนั้นก็ นาสรี่, (อังเดร) อาร์ชาวิน แต่ นาสรี่ ให้บอลกับ (โธมัส โรซิชกี้) ผมไม่รู้ว่าทำไมนะ แต่คุณต้องยอมรับว่า จุดโทษคุณก็มีสิทธิ์พลาด หรือยิงประตูได้ โชคร้ายที่เราพลาด
 
     สำหรับกรณีที่ ซง ทำฟาวล์ สตีด มาลบร็องก์ ส่งผลให้โดนใบเหลืองที่ 2 นั้น เวนเกอร์ กล่าวว่า ผมคิดว่า ใบเหลืองแรกมันรุนแรงเกินไป จากนั้นเขาก็แค่ขวางเท่านั้น และกรรมการก็ให้ใบเหลืองที่ 2 เราจะพูดอะไรได้ล่ะ? เราต้องปรับทีมกันเลยทีเดียว เราเก็บบอลได้ดีหลังจากนั้น และเล่นด้วยผู้เล่นเพียง 10 คน แต่เราก็ยังรู้สึกสบายๆ เสมอ  แต่ผมคงไม่ไปวิจารณ์การตัดสินใจของผู้ตัดสินหรอก ไม่ควรมาถามผมเรื่องการตัดสินของกรรมการ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์