โรซิชกี้พลาดโทษ!ปืน10ตัวโดนตี1-1ทดเจ็บ

 ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล พลาดเก็บ 3 คะแนนปบบน่าเขกกะโหลกตัวเอง หลังจากที่โดน ซันเดอร์แลนด์ ตามตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ซันเดอร์แลนด์ 1 - 1 อาร์เซน่อล



สนาม : สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์


 
     คู่สุดท้ายประจำวันที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ซันเดอร์แลนด์ไม่มีกัปตันทีมลี แคตเตอร์โมลที่ถูกพักแข้ง ทำให้คีแรน ริชาร์ดสันได้สวมปลอกแขน แต่กียาน อซาโมอาห์หัวหอกตัวใหม่ที่ลงเล่นเป็นตัวสำรองนัดก่อนแล้วพังประตูได้ทันทียังนั่งอยู่ข้างสนาม
 
     รวมแล้วแมวดำเปลี่ยนขุนพลแค่รายเดียวโดยส่งคริสเตียน ริเวรอสดาวเตะปารากวัยเสียบแทนแคตเตอร์โมล
 
     ส่วนอาร์เซน่อลไม่มีการปรับทัพจากชุดโชว์ฟอร์มร้ายกาจขยี้บราก้ายับ 6-0 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก
 
     เจ้าบ้านเริ่มบุกใส่อาคันตุกะก่อน แต่เพียงนาทีที่ 13 ก็เสียความบริสุทธิ์เมื่อแอนทอน เฟอร์ดินานด์เงื้อง่าราคาแพง รอจนจวนตัวแล้วค่อยสาดบอลยาวจากกลางสนาม เลยถูกเชส ฟาเบรกาสตามมายกเท้าบังแล้วกลายเป็นดี บอลกระดอนกลับหลังโด่งข้ามศีรษะนายทวารซิมง มิโญเลต์ที่ออกมายืนนอกปากประตูเยอะตุงตาข่ายช่วยให้อาร์เซน่อลนำหน้า 1-0
 
     แบล็คแคตส์ตั้งต้นกันใหม่ และอีกสองนาทีก็ได้ลูกเตะมุมด้านขวาโดยเนดุม โอนัวฮาโดดโขกคนเดียวจากแปดหลา แต่ส่งบอลโด่งข้ามคานไปเอง
 
     ผ่านมาถึงนาทีที่ 20 เดอะ กันเนอร์สเกือบเบิกสกอร์เพิ่มได้จากลูกโยนทางซ้ายของอังเดร อาร์ชาวินที่ลอยไปเสาไกลให้อเล็กซ์ ซงโขกเผาขนชนเสาก่อนจะถูกมิโญเลต์ปัดออกหลังได้ทัน
 
     อึดใจต่อมา ซามีร์ นาสรี่ตักบอลเข้าเขตโทษไปถูกแขนของเฟอร์ดินานด์ แต่ผู้ตัดสินมองว่าไม่ได้เป็นการเจตนาทำแฮนด์บอลจึงไม่เป่าให้อาร์เซน่อลได้ลูกโทษ
 
     ถึงนาทีที่ 23 แจ็ค วิลเชียร์เสียบอลให้แดนนี่ เวลเบ็คจึงตามไปรั้งตัวกองหน้าเจ้าบ้านทำให้โดนจดชื่อตามระเบียบ
ล่วงมาในนาทีที่ 29 ฟาเบรกาสก็มีปัญหาบาดเจ็บ และตัดสินใจเดินออกมาโดยมีโทมัส โรซิชกี้ลงไปแทนพร้อมรับปลอกแขนกัปตัน
 
     ซันเดอร์แลนด์พยายามโหมบุก กระทั่งนาทีที่ 38 ซงก็รับใบเหลืองในจังหวะฟาวล์ใส่จอร์แดน เฮนเดอร์สัน
 
     ท้ายครึ่งแรกยังเป็นแมวดำที่ครองบอลได้ดีกว่า แต่จังหวะสุดท้ายค่อนข้างฝืดไม่เลิก ครบ 45 นาทีจึงตกเป็นรองอาคันตุกะ 0-1
 
     ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล ยังคงทำได้ดีกว่านาที 48 จากจังหวะต่อบอลกันขึ้นมา โรชิชกี้ ลากบอลตัดมาหน้าประตูก่อนจะเปิดเรียดให้ ซง ไหลต่อ อาร์ชาวิน ซัดด้วยซ้ายแต่บอลปลิ้นออกหลังประตู
 
     3 นาทีต่อมาเป็น มารูอาน ชามัค หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาในเขตโทษแต่ ซิมง มินโยเล่ต์ ออกมาบล๊อกได้ทัน
 
     ทีมเยือนต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนในนาที 55 เมื่อ อเล็กซ์ ซง จงใจใช้ตัวขวาง สตีด มาลบร็องก์ ทำให้โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม
 
     ซันเดอร์แลนด์ เกือบจะตีเสมอได้ในนาที 66 จากลูกเตะมุม  จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โยนบอลเข้าไปหน้าประตู เดนิลสัน สกัดพลาดบอลเกือบจะเข้าประตูแต่ กาแอล กลีชี่ โหม่งทิ้งจากเส้นประตูได้ทัน
 
     เจ้าถิ่นได้ลูกเตะมุมอีกครั้ง ในนาทีที่ 70 เป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โยนบอลไปหน้าประตูกองหลังทีมเยือนสกัดมาเข้าทาง ไตตัส บรัมเบิ้ล ยิงสวนข้ามคาน
 
     อาร์เซน่อล มาได้ฟรีคิกอีกครั้งในนาที 74 เมื่อ อาเหม็ด เอล โมฮามาดี้ ไปสกัด ซามีร์ นาสรี่ ล้มลงไปในเขตโทษและเป็น โทมัส โรซิชกี้ รับหน้าที่สังหารยิงข้ามคานอย่างน่าเสียดาย
 
     ทีมแมวดำน่าจะตีเสมอได้อีกครั้งจากจังหวะที่  สตีด มาลบร็องก์ โยนบอลโค้งเข้าไปหน้าประตู อซาโมอาห์ กียาน โฉบไปโหม่งแต่ อัลมูเนีย ยังไวคว้าไว้ได้
 
     ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 เป็นแฟนเจ้าถิ่นที่ได้เฮกันลั่นจากจังหวะที่ กาแอล กลีชี่ เตะสกัดบอลไปโดนขา เซบาสเตียง สกิลลาชี่ ไปเข้าทาง ดาร์เรน เบนท์  หวดเต็มข้อตุงตาข่ายทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1
 

     รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

     ซันเดอร์แลนด์  :
ซิมง มินโยเล่ต์ , เนดุม โอนูโอฮา (เบาเดอไวจน์ เซนเด้น น.76), ไตตัส บรัมเบิ้ล, แอนทอน เฟอร์ดินานด์, คีแรน ริชาร์ดสัน , อาเหม็ด เอล โมฮามาดี้, คริสเตียน ริเวรอส (อซาโมอาห์ กียาน น.63), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, สตีด มาลบร็องก์ (แอนดี้ รีด น.86) ,  แดนนี่ เวลเบ็ค, ดาร์เรน เบนท์
สำรองไม่ได้ใช้ :  เทรเวอร์ คาร์สัน (ผู้รักษาประตู), ฟิลลิป บาร์ดลี่ย์,  เปาโล ดา ซิลวา,  แจ็ค คอลแบ็ค
 
     อาร์เซน่อล  :
มานูเอล อัลมูเนีย , บาการี่ ซานย่า, เซบาสเตียง สกิลลาชี่, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, กาแอล กลีชี่,  อเล็กซ์ ซง, แจ็ค วิลเชียร์ , ซามีร์ นาสรี่,  เชส ฟาเบรกาส (โทมัส โรซิชกี้ น.29), อังเดร อาร์ชาวิน (เดนิลสัน น.58) , มารูอาน ชามัค

     สำรองไม่ได้ใช้ :
ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (ผู้รักษาประตู),  คีแรน กิ๊บบ์ส ,  คาร์ลอส เวล่า, โยฮัน ฌูรู, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้
 
     ผู้ตัดสิน :
ฟิล ดาวด์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์