เชสยันไม่เหลิงแม้ปืนฟอร์มสุดฮอต


เชส ฟาเบรกาส กองกลาง อาร์เซน่อล ยันจะไม่เหลิงไปกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของต้นสังกัดในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้ และเกมเยือน ซันเดอร์แลนด ช่วงสุดสัปดาห์ก็จะเป็นงานหนักมาก แต่ก็มั่นใจว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะสามารถทำผลงานที่ดีได้อีกครั้ง 

นับตั้งแต่บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ในนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล ก็เก็บชัยชนะ 4 นัดรวดในทุกรายการที่ลงแข่งขัน โดยจัดการสอย แบล็คพูล, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในลีก ก่อนที่ล่าสุดจะไล่ถล่ม บราก้า คู่แข่งจากโปรตุเกส 6-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา 
 
อาร์เซน่อล มีโปรแกรมบุกเยือน ซันเดอร์แลนด์ ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นเกมที่พวกเขาเคยแพ้มาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ ฟาเบรกาส ก็หวังว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะยังรักษาฟอร์มการเล่นของตัวเองเอาไว้ได้ หลังจากที่จัดการเอาชนะคู่แข่งที่เล่นหนักๆ มาได้หมดแล้ว 
 
"ผมจะไม่จมอยู่กับชัยชนะของเราเหนือ แบล็คเบิร์น และ โบลตัน ซึ่งในช่วงปีก่อนๆ นี้เราทำได้แบบเดียวกันนี้ก่อนที่จะพ่ายแพ้ในการเล่นกับพวกทีมยักษ์ใหญ่ ดังนั้น ทางที่ดีที่สุดคือเราจะต้องเดินหน้าต่อไป พัฒนาการเล่นต่อไป และสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งไม่ว่าเราเจอกับใครก็ตาม"
 
"ในวันเสาร์นี้มันจะเป็นเกมที่ ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งเป็นสนามที่ยากเสมอเวลาไปเยือน ฤดูกาลที่แล้วเราทำได้ไม่ดีที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ แต่มันเกิดขึ้นหลังจากเกมทีมชาติและบางทีเราอาจยังรู้สึกเหนื่อยล้า ซึ่งเราหวังว่าครั้งนี้จะดีกว่าเดิม"
 
"เรามีความสุขกับ 10 คะแนนจาก 4 นัดในพรีเมียร์ลีก เราอยากจะเก็บให้ได้ 12 คะแนนเต็ม แต่เราก็อยู่ตรงนั้น เรารั้งอันดับ 2 และตอนนี้เราต้องระวังไม่ให้เสียคะแนนอีก เพราะเราจะต้องเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดในช่วงจบฤดูกาล" ฟาเบรกาส กล่าว
 
ขณะที่ กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล ก็ออกมาสนับสนุน ฟาเบรกาส ด้วยการชี้ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะต้องแสดงให้เห็นว่าพวกเขาคือทีมที่มีลุ้นแชมป์อย่างแท้จริง
 
"เรารู้ว่าพรีเมียร์ลีกยากแค่ไหน ซึ่งเราจะต้องเรียกความฟิตกลับมาให้เร็วที่สุด เพราะเรารู้ว่าวันเสาร์นี้จะเป็นการต่อสู้ที่หนัก พวกเขาเป็นทีมที่เล่นดีในบ้านและเราก็ต้องการแสดงให้เห็นว่าเราสามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ทุกสัปดาห์" กลิชี่ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์