ซันเผยเวล่าจ้างคุณโส-กระเทยร่วมปาร์ตี้

น้อง ๆ ของไทเกอร์นะนี่



เดอะ ซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี ตีข่าว คาร์ลอส เวล่า ดาวยิง ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในแข้ง จังโก้ เม็กซิโก ที่จ้างคุณตัว และกระเทย รวมกันถึง 15 คน มาร่วมงานปาร์ตี้ฉลองหลังเชือด โคลอมเบีย ในเกมอุ่นแข้งเมื่อสัปดาห์ก่อน

  
     คาร์ลอส เวล่า กองหน้า อาร์เซน่อล คือหนึ่งในนักเตะทีมชาติ ที่ถูกสหพันธ์ฟุตบอลเม็กซิโกสั่งสอบ หลังถูกพบว่ามีการจ้างโสเภณีถึง 14 คน และสาวประเภทสองอีกราย เพื่อร่วมฉลอง หลังเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ โคลอมเบีย 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์อังกฤษ เมื่อ 17 ก.ย.



 


     หัวหอกวัย 21 ปี เพิ่งยิง 2 ประตูทั้งๆเป็นตัวสำรองในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่อาร์เซน่อลชนะ บราก้า 6-0 เมื่อ 15 ก.ย. แต่กลายเป็นข่าวอีกหนในอีก 2 วันต่อมา เมื่อมีภาพถ่ายคู่ เจม่า สาวประเภทสองซึ่งประกาศขายบริการทางอินเตอร์เน็ต ระหว่างงานเลี้ยง ลงเว็บไซต์หนังสือพิมพ์กีฬา ลา อาฟิซิโอน โดยนำภาพมาจากเว็บไซต์ของเจม่าอีกทอด แถมรายงานว่านักเตะปฏิเสธเรื่องซื้อบริการ แต่ว่าจ้างสาวๆอย่างบริสุทธิ์ใจให้มาร่วมฉลองกับครอบครัว และเพื่อนๆ บริเวณห้องบอลรูมของโรงแรม หลังยกเลิกแผนตระเวณราตรีเพื่อความปลอดภัย


 


     สำหรับ คาร์ลอส ซัลซิโด้ กองหลังวัย 30 ปีของ ฟูแล่ม คือหนึ่งใน 3 รายที่มีถาพเป็นหลักฐานด้วย เผยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนที่ถ่ายร่วมกันเป็นสาวประเภทสอง แถมกล่าวว่า ผมยอมรับได้หากต้องถูกปรับเงิน และจะขอโทษเป็นการส่วนตัวด้วย แต่ที่หนังสือพิมพ์อ้างว่าเราจ้างโสเภณี รวมทั้งกระเทยรวมกัน 15 คนนั้น ไม่เป็นความจริง เราดื่มกันไปหลายแก้ว แต่มันก็แค่นั้น


 


     นอกจาก ลา อาฟิซิโอน หนังสือพิมพ์ เอล อูนิเวร์ซัล กับ เดียริโอ เด เม็กซิโก ก็เล่นข่าวนี้ด้วย โดยลงว่านักเตะเม็กซิโกทั้งทีมต่างมีส่วนร่วมในงานเลี้ยง ซึ่งเกิดขึ้นที่เมืองมอนเตอร์เรย์ และเริ่มช่วงเที่ยงคืน มีค่าใช้จ่ายประมาณ 1,600 ปอนด์ (ราว 76,192 บาท) แต่ไม่มีการยืนยันนักเตะคนไหนมีเพศสัมพันธ์กับสาวๆเหล่านั้น ขณะ เร็คคอร์ด สื่อท้องถิ่นอีกฉบับ รายงานว่างานเลี้ยงจัดในโรงแรม กามิโน่ เรอัล โฮเต็ล จนถึงเวลา 6.00 น. แถมสาวคนหนึ่งที่ออกจากงานเลี้ยงใส่เสื้อทีมชาติ ส่วนกรณีที่สมาคมฟุตบอลสนใจ คือเรื่องการฝ่าฝืนกฎห้ามนักเตะพาผู้หญิงกลับไปยังโรงแรม



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์