คะแนนความสามารถเด็กปืน: ซูเปอร์เชส!! ปืนใหญ่รับน้องสยองขวัญกดบราก้าครึ่งโหล

ARSENAL PLAYER RATING




มานูเอล อัลมูเนีย: 7.0
รักษาคลีนซีตได้สำเร็จ อาจจะไม่ต้องออกแรงเซฟลูกยากๆ แต่จังหวะการออกมาตัดบอลจากลูกโยน และการตัดสินใจออกมาตัดบอลนอกกรอบทำได้ไม่ผิดพลาดเลย

บาการี่ ซานญ่า: 6.0
ซานญ่าไม่ค่อยโดยกดดันจากเกมส์รุกของบราก้าเท่าใดนัก แต่การเติมเกมส์รุกของสุดหล่อแทบไม่มีให้เห็นเลย

กาเอล กิลชี่: 7.5
รับมือกับความคล่องแคล่วของอลันปีกของทางบราก้าได้ดี สมาธิในการเล่นเกมส์รับดีใช้ได้ทีเดียว เกมส์รุกก็มีโอกาสโฉบขึ้นไปเติมสวย 2-3 ครั้ง

โลร็องต์ กอสเซียนี่: 7.5
ประเดิมสนามเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกนัดแรกในชีวิตการค้าแข้งของกอสเซียนี่ ถึงว่าเกมส์นี้ไม่ได้เล่นผิดพลาดเลย การเข้าประกบเร็วทำให้กองหน้าของบราก้าไม่ได้พลิกบอลเลย

เซบาสเตียน สกิลลาซี่: 7.0
ประสบการณ์ของโตโต้ช่วยทีมได้เยอะเหลือเกิน เค้าอาจะไม่ใช่กองหลังที่วิ่งเร็ว แต่การอ่านทางบอลทำได้ดี อีกทั้งยังไม่ได้เล่นเสี่ยง จังหวะไหนทิ้งได้ก็เตะทิ้งไปก่อน

อเล็กซ์ ซง: 7.5
ทำหน้าปิดทองหลังพระได้สุดยอดจริงๆ การขึ้นเกมส์รุกของทางบราก้าติดๆ ขัดๆ ตลอดเพราะมีอเล็กซ์ ซง ค่อยตามเกะกะ แลตัดฟาว์ลอยู่เรื่อยจนทำให้เกมส์รุกของทีมเยือนไม่ต่อเนื่อง

แจ๊ํค วิลเชียร์: 8.0
ต้องเรียกว่ายิ่งลงยิ่งเด่นสำหรับเจ้าหนูมหัศจรรย์ เกมส์นี้ดูเหมือนเวนเกอร์จะปล่อยให้วิลเชียร์ได้เติมเกมส์รุกมากขึ้นกว่านัดทีผ่่านๆ มา และวิลเชียร์ก็ประสานงานกับพวกรุ่นพี่ได้ดีเหลือเกิน โดยเฉพาะจังหวะตอกลูกซนให้ซามัคซ์หลุดเข้าไปซัดประตูขึ้นนำ 3-0

เชส ฟาเบรกาส: 10.0
ท็อปฟอร์มจริงๆ สำหรับเอล กาปิตันเกมส์นี้จัดการเหมาซัดคนเดียว 2 ประตู และแอสซิทให้เพื่อนอีก 2 ลูก ไม่ใช่เกมส์รุกอย่างเดียวที่เด่น เชสยังลงมาช่วยเกมส์รับได้ดีเช่นกัน เรียกได้ว่าตอนนี้เชสคือหัวใจในการควบคุมการทำงานทุกส่วนของอาร์เซน่อล ไม่รู้ว่าถ้าอาร์เซน่อลปราศจากหัวใจด้วยนี้แล้วจะเป็นอย่างไร

อังเดร อาร์ชาวิน: 8.0
แก้ตัวจากการพลาดโอกาสงามๆ ไป 3 ครั้งเมื่อเกมส์นัดที่แล้ว นัดนี้อาร์ชาวินกดให้ทีม 1 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 2 ตุง แต่ก็มีบางที่การจ่ายบอลของอาร์ชาวินไม่ประณีตจนทำให้ทีมโดยสวนกลับถึง 2 ครั้งเห็นๆ ในครึ่งแรก

ซามีร์ นาสรี่: 6.0
กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังหายหน้าหายตาไปหนึ่งเดือนเต็มเพื่อเข้าัรับการผ่าตัดหัวเข่า ทำให้จังหวะหลายๆอย่างไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางเท่าไรนัก และหลายครั้งดูนาสรี่พยายามเล่นแบบฝืนๆ มาไปหน่อย

มารูยาน ซามัีคซ์: 8.0
ซามัคซ์ที่เคยดูเก้งก้างในช่วงปรีซีซั่น ตอนนี้ไม่มีให้เราได้เห็นอีกแล้ว จังหวะการครองบอลและการจ่ายบอลประสานกับเพื่อนทำได้เนียนตาเหลือเกิน และวันนี้ซามัคซ์ก็โชว์ให้เ็ห็นว่าเค้าก็ยิงประตูด้วยเท้าเป็นเหมือนกัน


ตัวสำรอง:
คาร์ลอส เวล่า: 7.0
เม็กซิกันอันตรายลงมาซัด 2 ประตูแบบเหนือชั้น เป็นประตูที่ 5 และ 6 ของทีมในวันนี้ กลายเป็นซูเปอร์ซับของอาร์เซน่อลไม่เสียแล้ว

เดนิลสัน: 6.0

เอ็มมานูเอล เอบูเอ้: 6.0




Gunner thailand


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์