ดิยาบี้รับโคตรโล่งอกที่เจ็บไม่หนัก

 อาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์จอมพลัง อาร์เซน่อล รับรู้สึกโล่งสุดๆ เหมือนเอาภูเขาออกจากอก เมื่ออาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่หวาดหวั่น เผยจะอดลงโชว์เพลงแข้งแค่ 2-3 แมตช์เท่านั้น หวังเห็นทีมซิวชัยเหนือ บราก้า ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้

     อาบู ดิยาบี้ กองกลางจอมแกร่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า รู้สึกโล่งอกเป็นอย่างมาก ที่รู้ว่าอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าของตัวเอง ไม่ได้หนักหนาสาหัสอย่างที่เกรงเอาไว้ในตอนแรก ถึงแม้ต้องอดลงสนามช่วยทีม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ บราก้า สโมสรชื่อดังจากโปรตุเกส วันพุธที่ 15 ก.ย.นี้ก็ตาม  
 
       ดิยาบี้ ได้รับบาดเจ็บตรงบริเวณดังกล่าว มาจากเกมลีกนัดที่ ไอ้ปืนใหญ่ เปิดบ้านถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 4-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในตอนแรกดูอาการค่อนข้างสาหัส และอาจจะต้องพักแข้งนานเลยทีเดียว แต่หลังจากที่เข้ารับการสแกนแล้วนั้นพบว่า อาการบาดเจ็บของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ไม่ได้ร้ายแรงแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม กว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งนั้น ต้องรอจนถึงช่วงต้นเดือนตุลาคมเลยทีเดียว
 
       ดิยาบี้ กล่าวว่า ผมจะพลาดลงเตะเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกของพวกเราแน่นอนแล้ว แต่ขอพูดตรงๆ เลยนะว่า ผมโชคดีมากที่จะอดลงเล่นเพียงแค่ 2-3 เกมเท่านั้น เพราะตอนแรกคิดว่า คงจะต้องพักยาวซะแล้ว โบลตัน เป็นทีมที่เน้นการปะทะหนักๆ แต่นี่แหละคือฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ล่ะ ที่ทุกคนต้องมีความรับผิดชอบ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับผมด้วย ผมหวังว่า ทีมเราจะเริ่มต้น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ด้วยชัยชนะ เพราะเกมแรกของการแข่งขันทุกรายการ มันเป็นอะไรที่มีความสำคัญสุดๆ อยู่แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์