เวงเกอร์กระตุ้นทีมผู้ดี โชว์ฟอร์มกระหึ่มชปล.ปีนี้

อาร์แซน เวงเกอร์

หลังกอดคอพากันทำผลงานล้มเหลวเมื่อปีก่อน แต่ชี้เป็นแค่อุบัติเหตุเกมลูกหนัง ขณะเดียวกัน อาร์เซนอล ยังได้รับข่าวดี อาบู ดิยาบี ที่ข้อเท้าเดี้ยง จะพักแค่ 2 วีกเท่านั้น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 14 ก.ย.ว่า อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เรียกร้องให้ สโมสรฟุตบอลของอังกฤษ พิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองอีกครั้ง หลังไม่ประสบความสำเร็จศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

4 ทีมจากพรีเมียร์ลีก ทั้งเชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เมื่อปีก่อนโดยแชมป์ตกเป็นของ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคุมบังเหียนของ "เดอะ สเปเชียล วัน" โชเซ่ มูรินโญ

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า

"เราจะต้องโชว์ให้เห็นในปีนี้ว่า เมื่อปีที่แล้วมันเป็นแค่อุบัติเหตุเท่านั้น เราจะต้องกลับมาให้ได้ และโชว์ว่า เราสามารถต่อกรกับทุกทีม และผมยังคงคิดว่า พรีเมียร์ลีก คือลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรป"

"มันยิ่งเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากขึ้น สำหรับสโมสรจากอังกฤษ เนื่องจากปีนี้ เกมรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งกันที่ เวมบลีย์"  เวงเกอร์   ซึ่งเตรียมนำลูกทีม ลงเตะเกมแชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ บราก้า วันพุธนี้ เสริม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์