ซาญ่าเล็งนำปืนกวาดแชมป์ลืมบอลโลกครั้งอัปยศ

บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาจอมบุก อาร์เซน่อล ประกาศชัดต้องกวาดถ้วยแชมป์กับต้นสังกัดให้ได้เท่านั้น ถึงจะลืมความอัปยศของทีมชาติฝรั่งเศส ในศึก เวิลด์ คัพ 2010 หวังซีซั่นนี้คงได้เห็น ไอ้ปืนใหญ่ ก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์ยุโรปสักที


     บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาตัวเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าตนต้องการลืมความทรงจำอันแสนอัปยศตอนเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ด้วยการช่วยต้นสังกัดพบเจอกับความสำเร็จในการไล่ล่าแชมป์รายการต่างๆ ฤดูกาลนี้ 


 

     ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวว่า ผมไม่สามารถเก็บเรื่องนั้นไว้ได้หรอกนะ ถ้าผมต้องการรักษาสมาธิ ผมต้องลืมมันให้ได้ ผมหวังที่จะพัฒนาฝีเท้า และมีฤดูกาลที่ดีกับ อาร์เซน่อล การเล่นให้กับสโมสรและการเล่นให้กับทีมชาตินั้น มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง กับสโมสรคุณต้องเล่นกับเพื่อนร่วมทีมหน้าเดิมๆ ทุกวัน และต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง ส่วนทีมชาติฝรั่งเศสของเราเล่นกันได้แย่จริงๆ ไม่มีอะไรต้องปิดบังเลย ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้า


 

     นอกจากนี้ ซาญ่า ยังตั้งความหวังที่จะเห็นทัพ ไอ้ปืนใหญ่ กระชากถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้เสียที หลังจากที่โดน บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเจ้าตัวระบุว่า เรามีความรู้มากขึ้นสำหรับประสบการณ์เหล่านั้น ที่ผ่านๆ มาเราได้เล่นกับทีมเจ๋งๆ มากมาย และรู้ดีว่าเราจำเป็นต้องทำงานให้หนักเข้าไว้


 

     เรารู้ว่าเราจำเป็นต้องเข้าไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์ให้ได้ ซึ่งมันเป็นแรงกระตุ้นพิเศษสำหรับพวกเราด้วย ที่เกมชิงดำฤดูกาลนี้จะมีขึ้นที่สนาม เวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ในฐานะนักเตะ เราย่อมอยากจะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของเราอยู่แล้ว เวมบลีย์ อยู่ไม่ไกลจาสนามของเราเลย แต่ยังมีเส้นทางอีกยาวไกลกว่าจะไปถึงรอบชิงฯ ได้สำเร็จ เราต้องทุ่มเททุกอย่างเพื่อไปให้ถึง และลงเล่นเน้นๆ กันไปทีละเกมๆ อดีตฟูลแบ็ก โอแซร์ ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์