จิลแบร์โต้มั่นใจเชสย้ายซบบาร์ซ่าชัวร์

จิลแบร์โต้ ซิลวา กองกลางตัวเก๋า พานาธิไนกอส มั่นใจ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล จะย้ายกลับ บาร์เซโลน่า แน่นอน ยกเป็นผู้เล่นชั้นยอด และยังเป็นคนดีอีกด้วย



จิลแบร์โต้ ซิลวา มิดฟิลด์ตัวเก๋า พานาธิไนกอส สโมสรแห่งลีกกรีซ ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า เชส ฟาเบรกาส อดีตเพื่อนร่วมทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล จะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ในที่สุด หลังจากที่ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายกลับไปยังถิ่นคัมป์ นู มายาวนาน


 


กองกลางชาวบราซิลจะได้ลงเล่นที่คัมป์ นู เป็นครั้งแรกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 14 กันยายนนี้ เมื่อ พานาธิไนกอส ไปเยือน บาร์ซ่า และ จิลแบร์โต้ ก็ไม่สงสัยเลยว่า ฟาเบกาสจะย้ายกลับไปเล่นให้ เจ้าบุญทุ่ม แน่นอน และเชื่อว่า ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า 2 มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน สมควรคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลกในปีนี้


 


ผมยินดีด้วยกับเขา เขาเป็นนักเตะชั้นยอดและเป็นคนดี ผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จที่ อาร์เซน่อล แต่ไม่ช้าก็เร็วเขาจะกลับมา บาร์เซโลน่า ผมคิดว่าเมื่อคุณคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก คุณก็สมควรคว้าบัลลงดอร์ และโดยส่วนตัวแล้วผมอยากให้ ชาบี หรือ อิเนียสต้า จิลแบร์โต้ กล่าว


 


สำหรับ จิลแบร์โต้ ปัจจุบันกำลังลงเล่นให้ พานาธิไนกอส เป็นฤดูกาลที่ 3 หลังย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อปี 2008 และกำลังเจรจาต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดอยู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์