ฮอตจริงๆ ปืนเราสบายใจแล้ว!! อาร์เซน่อล vs โบลตัน [[2ND 4-1

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010/2011 อ่าเซน่อล - โบลตัน



พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010/2011
อาร์เซน่อล vs โบลตัน
วันที่ 11 กันยายน 2553 เวลา: 21.00 น.



โตโต้ประเดิมสนามนัดแรกให้กับอาร์เซน่อล

เซบาสเตียน สกิลลาซี่ เซนเตอร์แบ๊คตัวใหม่ลงประเดิมสนามให้กับอาร์เซน่อลเป็นนัดแรก เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ และคีแรน กิ๊บส์ ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแทนที่ บาการี่ ซานญ่า และกาเอล กิลชี่ ส่วนแดนกลางนำทัพมาโดย เชส ฟาเบรกาส พร้อมด้วยลูกหาบอย่างแจ๊ค วิลเชียร์ และอเล็กซ์ ซง

แดนหน้าอาร์เซน่อลต้องฝากความหวังไว้ที่ มารูยาน ซามัคซ์, โธมัส โรซิคกี้ และอังเดร อาร์ชาวิน ที่ลงเป็นสามประสานในแดนหน้าให้กับปืนใหญ่ในวันนี้


โอกาสขึ้นนำสองครั้งจากอาร์ชาวิน และโตโต้
อาร์เซน่อลมีโอกาสยิงประตูขึ้นนำในนาทีที่ 5 จากจังหวะที่โธมัส โรซิคกี้ ไหลบอลให้กับอังเดร อาร์ชาวิน ได้ซัดในกรอบเขตโทษแต่ถูกผู้รักษาประตูโบลตันเซฟเอาไว้ ตามด้วยจังหวะลูกเตะมุม เซบาสเตียน สกิลลาซี่ ได้โอกาสขึ้นโหม่งแต่บอลข้ามคานออกไปไหล


15 นาทีผ่านอาร์เซน่อลยังเจาะตาข่ายทีมเยือนไม่สำเร็จ
ผ่าน 15 นาทีของครึ่งเวลาแรก อาร์เซน่อลครองบอลได้มากกว่า แต่จังหวะจ่ายบอลยังขาดๆ เกินๆ โดยเฉพาะในจังหวะสุดท้าย ส่วนทางโบลตันก็ใช้ความหนักเข้าสู้ โรซิคกี้ และวิลเชียร์ถูกทางผู้เล่นโบลตันสอยกันไปคนละที


กอสเซียนี่ยิงประตูขึ้นนำ
อาร์เซน่อลขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของโลร็องต์ กอสเซียนี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟของทีม เริ่มจากการวางบอลแบบสุดสวยของแจ๊ค วิลเชียร์ไปให้กับ เชส ฟาเบรกาส ที่อยู่ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่เชสจะแตะบอลให้กับกอสเซียนี่จังหวะแรกติดขาของบอร์ดาน แต่กอสเซียนนี่ยังไวพอที่จะจิ้มบอลซ้ำดาบสองเข้าไป


เอล กาปิตัน เกือบยิงประตูให้ทีมฉ๊กหนีเป็น 2-0
นาทีที่ 26 อาร์ชาวินสะกิดบอลให้กับ เชส ฟาเบรกาส ก่อนที่มิดฟิลด์แชมป์โลกจะลากบอลหนีกองหลังโบลตันเข้าไปแปะบอล แต่บอลเบาเกินไปทำให้บอร์ดานล้มตัวรับได้สบาย


ซามัคซ์โชว์เหนือ โรซิคกี้จบไม่ลง
มารูยาน ซามัคซ์ โชว์ทักษะความเหนือชั้นหลอกล่อกองหลังโบลตันก่อนเปิดบอลเข้ากลางให้โรซิคกี้ ได้วิ่งเข้ามายิงเต็มๆ แต่บอร์ดานทุบออกไปได้ เกมส์รุกของอาร์เซน่อลติดเครื่องรุมกระหน่ำโบลตันอย่างต่อเนื่อง


พี่ม้าพลาดอีกครั้ง
อาร์ชาวินทำโอกาสหลุดลอยไปอีกครั้ง เมื่อได้บอลหลุดเดียวเข้าไปดวลกับบอร์ดาน แต่สตาร์หมีขาวกับยิงเข้าด้านข้างของตาข่ายซะงั้น


ลูกเตะมุมเกือบหลอนปืนใหญ่อีกครั้ง
โบลตันเกือบทำประตูตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะเตะมุม บอลขลุกขลิกหน้าประตู ดีที่อัลมูเนียเซฟเอาไว้ได้ โบลตันกดดันแนวรับอาร์เซน่อลจากลูกตั้งเตะหลายครั้ง แต่คู่เซนเตอร์แบ๊คยังเคลียร์เอาไว้ได้หมด


อาร์ชาวินจบไม่ได้ โบลตันตีเสมอก่อนหมดเวลาครึ่งแรก
อังเดร อาร์ชาวิน มีโอกาสจังๆ อีกครั้ง จากการจ่ายบอลทะลุช่องแบบสุดสวย ให้อาร์ชาวินหลุดเข้าไปดวลเดี่ยวตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู และเป็นอีกครั้งที่อาร์ชาวินยิงหลุดกรอบออกไป และความผิดพลาดของโลร็องต์ กอสเซียนี่ ก็ทำให้โบลตันได้ประตูตีเสมอ จากโยฮันส์ เอลมานเดอร์


ผ่าน 10 นาทีของครึ่งหลังเกมส์รุกปืนไม่กระเตือง เวนเกอร์เรียกตัวสำรองวอร์ม
เกมส์รุกของอาร์เซน่อลเหมือนกับช็อตไม่ดื้อๆ หลังถูกตีเสมออย่างคาดไม่ถึง เวนเกอร์เรียก ซามีร์ นาสรี่, อาบู ดิอาบี้ และคาร์ลอส เวล่า สามตัวสำรองออกไปวอร์มอัพ


ซามัคซ์เอาจนได้ ปืนขึ้นนำ 2-1
ใช้เท้่ายิงไม่เป็น ซามัคซ์ ไม่ยอมเสียชื่อจอมเวหา กระโดดโขกจ่อเข้าไป อาร์เซน่อลออกนำทีมเยือนอีกครั้งเป็น 2-1 นับเป็นประตูที่สองในพรีเมียร์ลีกของหัวหอกโมร็อกโก แต่ลูกนี้ต้องชมการวางบอลของ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมคนเก่ง


โบลตันเหลือ 10 คน เคฮิลส์ถูกตะเพิดไล่ออก
โอกาสชนะสดใสเหลือเกิน เมื่อแกรี่ เคฮิลส์ กองหลังตัวเก่งของโบลตันเข้าบอลอย่างน่าเกลียด ผู้ตัดสินชักใบแดงไล่กองหลังทีมชาติอังกฤษออกจากสนามทันที โบลตันเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน


เจ็บไม่อั่น!! ดิอาบี้ลงสนามไปไม่นานได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไปไหว
อาบู ดิอาบี้ มิดฟิลด์ร่างโย่งลงสนามเป็นตัวสำรองไปแทนที่แจ๊ค วิลเชียร์ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 72 เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ เวนเกอร์ส่งเดนิลสันลงมาเป็นตัวสำรอง


ปืนใหญ่นำขาด 3-1
อเล็กซ์ ซง ทำประตูที่สามให้กับอาร์เซน่อลขึ้นนำห่าง 3-1 จากการจ่ายบอลของอังเดร อาร์ชาวิน

ไปกันใหญ่ เวล่าลงปุ๊บกดประตูให้ปืนนำห่าง 4-1
อาร์เซน่อลโชว์เหนือด้วยการจ่ายบอลกันไปมานานหลายนาที ก่อนที่เชส ฟาเบรกาส จะโชว์ความเหนือชั้นด้วยการกระโดกบอลข้ามแผงหลังโบลตัน ให้คาร์ลอส เวล่า ที่เพิ่งลงมาเป็นตัวสำรองซัดเหน่งเข้าไป ปืนใหญ่นำห่าง 4-1


รายชื่อผู้เล่นของอาร์เซน่อล:
อัลมูเนีย, เอบูเอ้, กอสเซียนี่, สกิลลาซี่, กิ๊บส์, อเล็กซ์ ซง, วิลเชียร์, ฟาเบรกาส, อาร์ชาวิน, โรซิคกี้, ซามัคซ์
ตัวสำรอง: ฟาเบี้ยงสกี้, กิลชี่, เดนิลสัน, ซานญ่า, นาสรี่, เวล่า, ดิอาบี้



Gunner thailand


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์