Gunner News

โตโต้เผยถูกสามเกลอเป่าหูจนตัดสินใจเลือกย้ายมาอยู่กับปืน

โตโต้ เซบาสเตียน สกิลลาซี่ เซนเตอร์แบ็คคนใหม่ของอาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่านักเตะอย่าง กาเอล กิลชี่, บาการี่ ซานญ่า และอาบู ดิอาบี้ สามนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส เป็นคนที่ทำให้เค้าได้รู้จักอาร์เซน่อลตั้งแต่อยู่ในแคมป์ทีมชาติแล้ว

มันเป็นเรื่องจริง ผมรู้เกี่ยวกับสโมสรอาร์เซน่อลมาก่อน เพราะว่าที่นี้เรามีนักเตะที่เล่นในทีมชาติร่วมกับผมหลายคน สกิลลาซี่เผย

พวก เขาพูดกับผมเกี่ยวกับสโมสร ว่าที่นั่นเป็นสโมสรที่ใหญ่มากในทุกๆ เรื่อง ทั้งสนาม, สิ่งอำนวยความสะดวก และสิ่งแวดล้อมต่าง และรวมไปถึงการมีผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมอยู่คับทีม

ผมดีใจมากที่ได้มากอยู่กับทีมใหญ่อย่างอาร์เซน่อล และตอนนี้มันเป้นเวลาที่ผมจะแสดงฝีเท้าให้ทุกคนได้ประจักษ์ในสนาม


ออกวิ่งอีกครั้ง!! เวนเกอร์เผยมิดฟิลด์รูปหล่อคัมแบ็กตามกำหนดเดิม

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์รูปหล่อของอาร์เซน่อล ที่ได้รับบาดเจ็บขาหักสองท่อนในเกมส์ที่พบกับสโต๊ค ซิตี้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยังอยู่ในกำหนดการคัมแบ็กในช่วงเดือนพฤศจิกายนเหมือนเดิม จากการออกมาเปิดเผยของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลเมื่อวานที่ผ่านมา

เวนเกอร์กล่าวผ่าน Arsenal TV Online ว่า: อารอนกลับมาวิ่งได้อีกครั้งแล้ว

เค้าำกำลังอยู่ในการซ้อมแบบปกติ แต่เค้ายังต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อย เนื่องจากได้รับบาดเจ็บมานาน


เอาฤกษ์เอาชัย!! "นิวโรบินโญ่" ประกาศคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของบราซิลก่อนมาลุ้นแชมป์โค้งสุดท้ายกับปืน

เวลลิงตัน ซิลวา หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกินวัย 20 ปี หวังที่จะช่วยต้นสังกัดฟลูมิเนนเซ่ คว้าแชมป์ลีกบราซิลมาครองให้ได้ ก่อนที่หัวหอกวัย 17 ปี จะย้ายมาเล่นให้กับอาร์เซน่อล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษในเดือนมกราคมปีหน้า ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์

เวลานี้ฟลูมิเนนเซ่ นำเป็นจ่าฝูงของบราซิไลโร่ แชมเปี้ยนชิพอยู่ที่ 41 คะแนน ทิ้งห่างโครินเทียนส์อยู่ 4 คะแนน

เวลลิงตันกล่าวว่า: ผมเพิ่งไปยุโรปมา แต่ผมก็ยังไม่หยุดที่จะเล่นให้กับฟลูมิเนนเซ่

ผมรู้ว่าเราเป็นจ่าฝูงของบราซิเลี่ยนแชมเปี้ยนชิพ และมันกำลังเป็นเวลาที่ดีมากสำหรับเรา

ผม กลับมาที่ฟลูมิเนนเซ่ และต้องการช่วยสโมสร ผมพร้อมที่จะเล่นตามที่โค้ชต้องการ ทุกทีมที่่ฝันจะคว้าแชมป์จำเป็นต้องมีทีมที่แข็งแกร่ง และเราก็มีมันแล้ว

กอสเซียนี่หนาว!! โตโต้บอกเวนเกอร์ผมพร้อมลงเจอโบลตันแล้ว

เซบาสเตียน สกิลลาซี่ เซนเตอร์แบ๊คคนใหม่ของอาร์เซน่อล บอกับ อาร์แซน เวนเกรอ์ ว่าเค้าพร้อมที่จะประเดิมสนามนัดแรกในพรีเมียร์ลีกกับโบลตันในสุดสัปดาห์นี้

กอง หลังทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจากเซบีญ่ามาอยู่กับอาร์เซน่อลเมื่อสองสัปดาห์ก่อน และเค้าได้ลงสนามเป็นเกมส์แรกของสโมสรในเกมที่ทีมสำรองของอาร์เซนอ่ลเอาชนะ แบล็คเบิร์นไปได้ 4-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กองหลังวัย 30 ปี เปิดเผยผ่านเว็บไซด์ของสโมสรว่า: ใช่แน่นอนผมพ้อมที่จะลงเล่นในเกมส์กับโบลตัน

แต่มันก็ขึ้นอยู่กับโค้ชและผู้เล่นคนอื่น ถ้าผมต้องการเล่น ผมก็ต้องทำงานอย่างหนักระหว่างการฝึกซ้อม

ผม เล่นเต็ม 90 นาทีไปในเกมส์ทีมสำรอง และรู้สึกว่าสภาพร่างกายดีเยี่ยม จังหวะยังขาดๆ เกินอยู่เล็กน้อย แต่ผมไม่รู้สึกเหนื่อยเลย นั่นเป็นสัญญาณที่ดี

มันเป็นเกมส์ที่ยาก แต่สุดท้ายเราก็ชนะจนได้ ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดี แต่มันก็อับอายจริงๆ ที่เสียไปถึง 3 ประตู

ผม มีความสุขเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของผม แต่ผมสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ นั่นมันแน่นอนอยู่แล้ว ดังนั้นผมจะพยายามทำงานหนักต่อไปเพื่อหาฟอร์มเก่งของผมคืนมา


นาสรี่ฟิตเสียบแทน!! เวนเกอร์คอนเฟิร์มธีโอพัก 4-6 สัปดาห์

ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วแสงของอาร์เซน่อล จะต้องพักอย่างน้อย 4 - 6 สัปดาห์ จากการเปิดเผยของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล อย่างไรก็ตามซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส พร้อมที่จะกลับมามีชื่อในทีมอีกครั้ง หลังจากเตรียมที่จะฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันพรุ่งนี่

เวนเกอร์กล่าวผ่าน Arsenal TV Online ว่า: การเสียบสกัดที่ดูน่ากลัวทีเดียว

เมื่อ คุณได้เห็นว่าข้อเท้าของเค้ามันบิดไปยังไง ผมคิดว่ามันควรจะเป็น 3 หรือ 4 วัน หรือเป็น 4 ถึง 6 สัปดาห์ น่าเสียดายที่มันเป็น 4 ถึง 6 สัปดาห์

เรายังได้รับข่าวดีเกี่ยวกับผลการสแกน เพราะว่าเรากลัวว่ามันอาจจะแย่กว่านี้ แต่โดนรวมถึงว่าดีเพียงแค่พักฟื้น

อย่าง ไรก็ตามอาร์เซน่อลยังมีข่าวดีเกี่ยวกับซามีร์ นาสรี่ เวนเกอร์กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า: เค้าพร้อมที่จะลงเล่นในเกมส์กับโบลตัน

เค้ามีการเตรียมตัวที่ดี มาก และจะร่วมฝึกซ้อมกับทีมในวันพรุ่งนี้ ถ้าผมต้องการผมจะจับเค้ามาอยู่ในทีมที่จะพบกับโบลตัน แต่เอาให้ชัวร์ เค้าจะกลับมาพร้อมเต็มที่ในเกมส์ยูฟ่า แชมเีปี้ยนลีกกับบราก้า
--------------------------------

ขอขอบพระคุณ : WWW.Gunnerthailand.com






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์