เรนาชี้หงส์ขาด มาสเช เสียหาย

 โฮเซ เรนา มือกาวทีมชาติสเปน ยอมรับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เสียหายใหญ่หลวงกับการขาย ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ให้กับ บาร์เซโลนา
       
        ลิเวอร์พูล ตัดสินใจปล่อยตัว มาสเชราโน กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ให้กับ บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 816 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สิ้นสุดระยะ 3 ปีครึ่งในถิ่น แอนฟิลด์
       
        เรนา ที่เพิ่งเสียท่าเกมอุ่นเครื่อง สเปน แชมป์โลก 2010 บุกไปถูก อาร์เจนตินา ถล่ม 1-4 เกมนัดกระชับมิตรเมื่อวันอังคารที่ 7 กันายนที่ผ่านมา ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล เหนื่อยหนักแน่กับการไม่มี มาสเชราโน แม้จะได้ คริสเตียน โพลเซน และ ราอูล ไมราเลส เข้ามาแทนก็ตาม
       
        นายด่านวัย 28 ปี เผยว่า การจากไปของ มาสเชราโน คือปัญหาใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เพราะว่าเขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในตำแหน่งกองกลางตัวรับ เขาเต็มที่ร้อยเปอร์เซนต์ยามลงสนาม ถือเป็นข่าวดีของ บาร์เซโลนา ที่ได้ตัวไปร่วมทัพ แต่ไม่ใช่สำหรับเรา
       
        มาสเชราโน คือนักฟุตบอลที่ทำงานอย่างหนัก ส่วนตัวแล้วเป็นคนเงียบก็จริง แต่ค่อนข้างเป็นมิตร ไม่ใช่คนที่จะมาทะเลาะเบาะแว้งยามอยู่ในห้องแต่งตัว ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ต้องการนักเตะที่มีบุคลิกลักษณะแบบนี้ เรนา เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์