ฟาเบี้ยงจับมือณูรูหลอน!! โตโต้ประเดิมสนามสุดมันยิงรวมกันกระจุย 7 เม็ด + Exclusive Picture - ประมวลนัดประเดิมสนามของโตโต้

ฟาเบี้ยงจับมือณูรูหลอน!! โตโต้ประเดิมสนามสุดมันยิงรวมกันกระจุย 7 เม็ด + Exclusive Picture - ประมวลนัดประเดิมสนามของโตโต้



เซบาสเตียน สกิลลาซี่ เซนเตอร์แบ๊คคนใหม่ลงประเดิมสนามในสีเสื้อของอาร์เซน่อลเป็นครั้งแรก โดยกองหลังวัย 30 ปี ลงเคาะสนิทในเกมส์ทีมสำรองที่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

เริ่มเกมส์อาร์เซน่อลมีโอกาสลุ้นประตูมากกว่า แต่ในนาทีที่ 26 กลับเ็ป็นแบล็คเบิร์นที่ยิงประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากความผิดพลาดของณูรู ทำให้เบนจานี่ หลุดเข้าไปยิงผ่านฟาเบียงสกี้เข้าไป จากนั้นเกมส์ของอาร์เซน่อลช็อกไปดื้อและก็มาโดนประตูหนีห่างไป 2-0 จากลูกยิงไกล 25 หลา ของเดวิล ดันส์ ที่ดูเหมือนไม่อันตราย แต่ฟาเบี้ยงสกี้ก็ทำให้มันดูอันตรายด้วยการปล่อยให้บอลผ่านมือเข้าประตูไปซะงั้น

แต่ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกอาร์เซน่อลตีไข่แตกได้สำเร็จ เมื่อ ไอ้ยักษ์2 ชักส์ อนิกี้ ได้บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนกระดกบอลหลบกองหลังของแบล็คเบิร์น และซัดบอลเต็มข้อเสียบมุมบอลของตาข่าย จบครึ่งแรกอาร์เซน่อลตามหลังอยู่ 1-2

ครึ่งหลังลุงอันไซแก้เกมส์มาดี รูปเกมส์ของอาร์เซน่อลดูดีขึ้น และก็มาทำประตูตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 59 เริ่มต้นจากการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเจย์ เอ็มมานูเอล-โธมัส ทางด้านริมเส้นฝั่งขวา ก่อนจะเปิดบอลจากเส้นหลังเข้ามาให้ เบนิค อโฟบี้ จัดการสังหารไม่พลาดปึนตีเสมอเป็น 2-2 อย่างไรก็ตามแบล็คเบิร์นมาขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ณูรู ไปทำฟาล์ว เจสัน โรเบิร์ต ในกรอบเขตโทษ กรรมการชี้เป็นจุดโทษ และเดวิล ดันส์ จัดการสังหารผ่านฟาเบี้ยงสกี้ที่โดดไปผิดทางเข้าไป กุหลาบไฟพลิกขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2

ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายอาร์เซน่อลมาได้สองประตูรวด จากเบนิค อโฟบี้ และเจย์ เอ็มมานูเอล-โธมัส ช่วยให้อาร์เซน่อลพลิกกลับมาเอาชนะแบล็คเบิร์นไปแบบสุดมัน 4-3


รายชื่อผู้เล่นของอาร์เซน่อล:
Fabianski, Yennaris, Miquel ©, Eastmond, Squillaci, Djourou, Afobe, Denilson, Emmanuel-Thomas, Aneke, Randall.
Subs: Deacon, Shea, Evina, Murphy, Boateng





















































เครดิต Gunner thailand

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์