Gunner News Update

พี่แกอยู่ทีมไหนก็แชมป์!! กอสเซียนี่มั่นใจประสบการณ์ "โตโต้" ช่วยปืนได้แน่

โลร็องต์ กอสเซียนี่ เซนเตอร์แบ๊คเมืองน้ำหอมวัย 24 ปีของอาร์เซน่อล เชื่อว่าประสบการณ์อันล้นเหลือของรุ่นพี่อย่าง เซบาสเตียน สกิลลาซี่ จะช่วยทีมได้อย่างมาก พร้อมทั้งมั่นใจว่ากองหลังวัย 30 ปีรายนี้ยังคงมีความกระหาย และมุ่งมั่นไม่แพ้พวกนักเตะหนุ่ม

กอสเซียนี่กล่าวกับทาง Arsenal TV Onlineว่า:
เซบาสเตียน (สกิลลาซี่) เป็นนักเตะที่ดีมาก ผมไม่เคยเจอดวลกับเค้าในฝรั่งเศส แต่เค้ามีชื่อเสียงที่ดังมากในฝรั่งเศส

เค้าเคยเล่นกับสโมสรใหญ่ๆ อย่างโมนาโก และลียง แถมยังเคยคว้าแชมป์ลีกเอิงมาแล้วด้วย

เค้ายังคงมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า, มีความกระหาย และการที่เค้ามาอยู่ที่นี้จะช่วยเราได้มาก เพราะเค้ามีประสบการณ์ เค้าเคยคว้าแชมป์กับลียง, เซบีญ่า และโมนาโก และเป็นกำลังเสริมที่ดีสำหรับเรา

--------------------------------------------


ENGLAND ONLY!! โบลตันอัพค่าตัวเคฮิลส์หลังได้เล่นทีมชาติอังกฤษ

ค่าตัวของ แกรี่ เคฮิลส์ เซนเตอร์แบ๊คตัวเก่งของสโมสรโบลตัน กระโดดไปที่ 17.5 ล้านปอนด์ หลังลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ

เซน เตอร์แบ๊ควัย 24 ปี เพิ่งจรดสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อ 12 เดือนก่อน พร้อมทั้งระบุค่าฉีกสัญญาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่าค่าฉีกสัญญาดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นอีก 2.5 ล้านปอนด์ หลังจากที่เคฮิลส์ประเดิมสนามนัดแรกให้กับทีมชาติอังกฤษไปเมื่อวันศุกร์ที่ ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, สเปอร์ สามยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ จับตาดูอดีตเด็กปั้นของแอสตัน วิลล่า มาตลอดสองฤดูกาลหลังสุด

คาด ว่าเคฮิลส์จะได้โอกาสลงสนามนัดที่สองให้กับสิงโตคำราม ในเกมที่จะบุกไปเยือนสวิตเซอร์แลนด์ในคืนนี้ หลังจากที่ไมเคิ่ีล ดอว์สัน ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในเกมที่ผ่านมาจนต้องพักยาวร่วม 2 เดือน

-------------------------------------


มิดฟิลด์เบอร์มิงแฮมหวิดตัดใจเลิกเล่นบอลหลังถูกปืนใหญ่ปฏิเสธ

คีธ ฟาเฮย์ มิดฟิลด์ของสโมสรเบอร์ิมิงแฮม ซิตี้ ออกมาเปิดเผยว่าตนเองเกือบที่จะเลือกหันหลังให้กับวงการฟุตบอล หลังจากที่ถูกปฏิเสธจากทางอาร์เซน่อล

ฟาเฮย์ เดินทางจากดับลิน ในประเทศไอร์แลนด์ เพื่อเข้ามาเป็นนักเตะฝึกหัดที่สโมสรอาร์เซน่อล แต่ทางอาร์เซน่อลไม่ได้เสนอสัญญาอาชีพให้กับเค้า เค้าจึงเลือกที่จะไปเซ็นสัญญาอาชีพกับสโมสรแอสตัน วิลล่า ในวัย 17 ปี แต่ดูเหมือนว่าเ้ค้าจะไม่ค่อยมีความสุขเท่าไรนักกับการเล่นในประเทศอังกฤษ และเกิดอาการโฮมซิกอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเค้าตัดสินใจเดินหน้าต่อไป ด้วยการกลับไปยังบ้านเกิดในปี 2003 และเล่นให้กับสโมสรเซนต์ แพทริก และดร็อกจีด้า ยูไนเต็ด

ก่อน ที่ ฟาเฮย์ ย้ายมาร่วมทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ในช่วงเดือนมกราคมของปีที่แล้ว เค้าก็ช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีก และเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเค้าลงสนามในพรีเมียร์ลีกไป 34 นัด โดยเป็นการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 18 นัด และหนึ่งในความทรงจำสุดท้ายของพ่อของเค้า คือการได้เห็นลูกชายยิงประตูในเกมส์ที่พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เค้าเปิดใจกับเดอะ การ์เดี้ยนว่า:
เพื่อนสนิทของผม บอกกับผมให้ผมมองหาสิ่งอื่นทำ แล้วเลืกเล่นฟุตบอลดีกว่า


---------------------------------------------------------------


เพียร์ซคอนเฟิร์ม!! เจ้าหนูมหัศจรรย์กลับมามีสมาธิกับฟุตบอลอีกครั้ง

สจ๊วต เพียร์ซ กุนซือทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี รู้สึกว่า เจ้าหนูมหัศจรรย์ แจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากอาร์เซน่อล กลับมามีสมาธิในเกมส์ฟุตบอลอีกครั้งแล้ว แต่ยังไม่การันตีว่าเจ้าหนูวัย 18 จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่จะพบกับลิธัวเนีย ในวันอังคารนี้หรือไม่

เมื่อ วันศุกร์ที่ผ่านมา เพียร์ซตัดสินใจที่จะถอดวิลเชียร์ออกจากทีมในเกมส์ที่อังกฤษบุกไปเอาชนะโป รตุเกซได้ 1-0 เนื่องจากข่าวเกี่ยวกับการทะเลาะวิวาทหน้าไนท์คลับ ทำให้สตาร์จากอาร์เซน่อลไม่มีสมาธิกับฟุตบอล

เพียร์ซ กล่าวว่า: เป็นเรื่องมหัศจรรย์กับทัศนคติที่ดีมากๆ ของเค้า ผมได้เห็นความมุ่งมั่นที่มากขึ้น จากก่อนเกมส์ที่พบกับโปรตุเกส

ตอนนั้นเค้าได้โทรศัพท์ไปหาเอเยนต์ส่วนตัว และอีกคนหรือสองคนที่เกี่ยวข้องกับข่าวที่เกิดขึ้น เราจึงคิดว่ามันคงเป็นเรื่องไม่เหมาะที่จะให้เค้าลงสนามเป็นตัวจริงในเกมส์ กับโปรตุเกซ

หลังจากนั้นเราคิดว่าเค้ามีสมาธิมากขึ้น มันเป็นเรื่องยากสำหรับนักเตะดาวรุ่งที่เจอแรงกดดันมหาศาล นี่มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะวิเคราะห์สถานการณ์ และทำดีที่สุดเท่าที่ผมทำได้

---------------------------------------


ตำนานแท็กเกิ้ลไร้พ่าย!! เซนเตอร์น้ำหอมผมไม่เคยแพ้ในการเสียบแย่งบอลแบบตัวต่อตัว

โลร็องต์ กอสเซียนี่ เซนเตอร์แบ๊คค่าตัว 8 ล้านปอนด์ของอาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่าการที่มีนักเตะฝรั่งเศสอยู่ในทีมหลายคน ทำให้เค้าสามารถปรับตัวใ้ห้เข้ากับต้นสังกัดใหม่ได้ง่ายขึ้น และยืนยันว่าจะฝึกซ้อมอย่างหนักต่อไป

กอสเซียนี่ให้สัมภาษณ์ผ่าน Arsenal TV Online ว่า:
แน่นอนการที่มีผู้เล่นฝรั่งเศสอยู่มากมายในสโมสร มันช่วยให้ผมอย่างมากในการปรับตัวเค้ากับที่นี้

มันเป็นเรื่องจริงที่พรีเมียร์ลีกต้องใช้พละกำลังอย่างมาก และมันก็เข้มข้นจริงจังกว่าลีกเอิงเยอะ

ปีที่แล้ว ผมได้อยู่ในทีมที่มีผู้เล่นที่ดีมากๆ และเราก็เล่นกันได้ดีอีกด้วย ผมไม่เคยแพ้ในการแท็กเกิ้ลแบบตัวต่อตัวเลย ผมฝึกซ้อมอย่าหนัก และผมจะนำมันมาใช้กับที่อาร์เซน่อลด้วย

การเสียบสกัดเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับกองหลังทุกคน และการฝึกซ้อมอย่างหนักจะทำให้มันเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

--------------------------------------

ขอขอบพระคุณ:www.ohokid.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์