เชสเผยไม่มีทางเลือกต้องอยู่ปืนต่อไป



เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เผย เขาจำเป็นต้องค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป หลังจากทีมไม่ยอมปล่อยตัวไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยืนยัน จะยังคงทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์เต็มให้กับทีมเหมือนเดิม


เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เขาไม่มีทางเลือกใดๆ นอกจากต้องค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปในฤดูกาลนี้ หลังจาก บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังสเปน ต้องการได้ตัวเขากลับไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน กล่าวกับ ปูบลิโก้ หนังสือพิมพ์ในบ้านเกิดว่า บาร์เซโลน่า ทำทุกอย่างเพื่อที่จะคว้าตัวผมไปร่วมทีม แต่ อาร์เซน่อล บอกกับผมว่า ผมต้องอยู่ต่อไป ไม่มีทางที่จะปล่อยผมไปได้ ท้ายที่สุด ผมต้องอยู่ต่อไป แต่เนื้อหาการสนทนาระหว่างผมกับ อาร์แซน เวนเกอร์ จะยังเป็นเรื่องส่วนตัว เราจะดูกันต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต
 

จอมทัพ ไอ้ปืนใหญ่ พูดเป็นนัยๆ ว่า มหากาพย์การย้ายทีมของเขาคงเริ่มต้นขึ้นอีกในซัมเมอร์ปีหน้า แต่เขาให้สัญญาว่า จะทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์เต็มในฤดูกาลนี้เหมือนเดิม ผมมีฤดูกาลที่ยาวนานรออยู่ข้างหน้า ผมจะเป็นมืออาชีพ และทุ่มเทเต็มที่ ผมจะไม่คิดเรื่องอื่นนอกจาก อาร์เซน่อล ถ้าหากผมเริ่มคิดเนื่องอนาคต นั่นจะทำให้ผมเสียสมาธิ และอาจมีปีที่ย่ำแย่
 

ฟาเบรกาส ยังปฏิเสธความเห็นที่ว่า เขาไม่สามารถเล่นร่วมกับ อันเดรส อิเนียสต้า และ ชาบี เอร์นานเดซ 2 ห้องเครื่องตัวเก่งของ บาร์ซ่า ได้ กล่าวว่า พวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาต้องทำ และมันยากที่จะเพิ่มเติมอะไรลงไป แต่มีหลายครั้งที่เราเล่นด้วยกันระหว่างฟุตบอลโลก ซึ่งเป็นช่วงที่ สเปน เล่นฟุตบอลที่ดีที่สุด เรา 3 คนเล่นด้วยกันได้ เราไม่เหมือนกัน แต่เรามองฟุตบอลมุมเดียวกัน เราได้รับการสอนมาแบบเดียวกัน

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100905_055.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์