สุดท้าย!ปืนยื่น200ล้านล่าชวาร์เซอร์


                     สุดท้าย!ปืนยื่น200ล้านล่าชวาร์เซอร์

ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายจำนวน 4 ล้านปอนด์ (ราว 200 ล้านบาท) ให้กับเจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม หวังคว้า มาร์ค ชวาร์เซอร์ มาเฝ้าเสาก่อน ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดในวันอังคารที่ 31 สิงหาคมนี้






มาร์ค ชวาร์เซอร์ / Mark Schwarzer


     มาร์ค ชวาร์เซอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติออสเตรเลีย ได้ออกมายืนยันว่าไม่ต่อสัญญาใหม่กับเจ้าสัวน้อยแน่นอน!และยังเร้า ฟูแล่ม ให้จัดการขายตัวเขาให้กับทางปืนใหญ่อาร์เซน่อล ด้วยราคา 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) ก่อนที่จะไม่ได้เงินแม้แต่แดงเดียว เนื่องจากว่าสัญญาค้าแข้งของเขาจะหมดลงเดือนธันวาคมนี้ หลัง ฟูแล่มปฎิเสธข้อเสนอของปืนใหญ่

     ล่าสุด ก่อนตลาดปิดวินาทีสุดท้ายปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนออีกครั้งเป็นครั้งสุดท้ายจำนวน 4 ล้านปอนด์ (ราว 200 ล้านบาท)หวังที่จะการชากตัว มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายทวาร ฟูแล่มมาเฝ้าเสาก่อน ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดในวันอังคารที่ 31 สิงหาคมนี้

     ขณะที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ เจ้าสัวน้อย เจ้าสัวน้อยฟูแล่ม ได้วางแผนในกรณีที่ต้องเสีย ชวาร์เซอร์ ให้อาร์เซนอลไว้แล้ว โดยเล็งคว้า เชย์ กิฟเว่น นายทวารไอริช ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกเป็นตัวสำรองของ โจ ฮาร์ท แต่ถ้าไม่ได้ก็ได้เล็ง อดัม เฟเดริซี่ ประตูของ เร้ดดิ้ง ไว้อีกราย

Arsenal make last-ditch £4m bid for Fulham goalkeeper Mark Schwarzer

Arsenal have reignited their interest in Fulham s Mark Schwarzer with a £4million deadline day offer for the goalkeeper. The Gunners have had two bids rejected for the stopper


เครดิต Rakball.net 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์