สถุน! วิลเชียร์ตามรอบพี่เจิด โดนจับหลังเหตุวิวาทกลางดึก

สถุน! วิลเชียร์ตามรอบพี่เจิด โดนจับหลังเหตุวิวาทกลางดึก

เดลี่เมล สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวเมื่อ 30 ส.ค. ว่า แจ็ค วิลเชียร์ ดาวรุ่งอนาคตไกลของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ถูกตำรวจควบคุมตัว หลังมีส่วนในคดีทะเลาะวิวาทนอกไนท์คลับ ซึ่งทำให้สตรีนางหนึ่งแขนหัก ขณะชายหนุ่มอีกรายได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า




 



แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของ อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีก ถูกตำรวจนำตัวไปสอบปากคำ หลังถูกกล้องวงจรปิดของออฟฟิศหนังสือพิมพ์ เดลี่เมล ในย่านเคนซิงตัน จับภาพได้ว่าเป็นผู้เข้าอย่าศึกระหว่างพวกของเขา กับฝ่ายตรงข้าม ซึ่งมีชาย 4 คน และหญิงสาวอีกราย โดยเหตุเกิดเวลาประมาณ 2.30 น. คืนวันเสาร์ ต่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หน้าไนท์คลับชื่อ รูฟ การ์เดนส์ ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 30 ส.ค.


 



เหยื่อที่แขนหักนั้น เชื่อว่าเกิดจากการที่โดนผลักจนล้ม มากกว่าไปต่อสู้กับคู่กรณี ส่วนแฟนเธอคือคนที่ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นเลือดกบปาก และเลือดกำเดาไหล เพราะถูกชกบริเวณใบหน้า โดยสร้อยข้อมือเพชรจากข้อมือของหญิงรายนี้ ถูกเก็บคืนให้ตำรวจ ซึ่งเดินทางมาถึงหลังเกิดเหตุ 5 นาที และจับกุมผู้ต้องหาได้ทัน ส่วนดาวเตะวัย 18 ปีซึ่งอ้างเลิกดื่มแอลกอฮอล์แล้ว ถูกพบว่าไปงานปาร์ตี้ที่ อมิก้า ไนท์คลับ กับเพื่อน และกำลังเดินทางกลับ จนกระทั่งเจอคู่กรณี


 



หลังจากห้ามศึกแล้ว เขากับเพื่อนก็แยกกันขึ้นแท็กซี่ แต่โดนตำรวจเรียกให้จอด ก่อนถูกนำไปสอบสวนพร้อมเพื่อน ซึ่ง 2 รายอายุ 21 ปี อีกคนอายุ 18 ปี ขณะผู้โดนจับกุมอีกคนยังไม่ชัดว่าเป็นเพื่อนวิลเชียร์ หรือฝ่ายตรงข้าม โดยมิดฟิลด์หนุ่มถูกกันไว้เป็นพยานเท่านั้น ไม่มีการดำเนินคดี ขณะคนอื่นได้รับภาคทัณฑ์จนถึงกลางเดือนต.ค.





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์