ซัดเข้าเต็มหน้า!! ภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของวิลเชียร์ (แปลเรื่องราวแล้ว)

ซัดเข้าเต็มหน้า!! ภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของวิลเชียร์



แจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของอาร์เซน่อล ถุกจับกุมตัวเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย หลังจากที่มีหญิงสาวแขนหัก และมีชายหนุ่มได้รับบาดเจ็บบนใบหน้า จากการต่อสู้ภายนอกไนท์ คลับ

สตาร์ปืนใหญ่ที่เพิ่งประเดิมสนามให้กับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ได้เดินออกจากไนท์คลับร่วมกับเพื่อนอีก 3 คน เมื่อเกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้น เชื่อว่าวิลเชียร์เป็นคนเข้าไปห้ามทัพการทะเลาะวิวาทระหว่างกลุ่มเพื่อนของเค้า กับอีกกลุ่มหนึ่งที่มีชาย 4 คน และผู้หญิงอีกคน



กล้อง CCTV ของทางเดอะเมล์สามารถจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้แสดงให้เห็นการชกต่อยระหว่างทั้งสองกลุ่ม

การ์ดที่อยู่ในใกล้กับเคนซิงตัว รูฟ การ์เด้นท์ ไนท์คลับ ได้วิ่งข้ามถนนเพื่อเข้ามาห้ามทัพทั้งสองฝ่าย

เด็กเปิดประตูที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า: มันเหมือนการตะลุยบอล พวกเขา และมีหญิงสาวหลายคนออกมาจากคลับ พวกเธอพยายามที่จะแยกพวกเขาออกจากกัน แต่พวกเขาก็ยังคงอัดอีกฝ่ายต่อไป

เสียงมันดังมากๆ และมีชายคนหนึ่งที่มีเลือดอาบที่ปากและจมูก ตำรวจเข้ามาในอีก 5 นาทีหลังจากเกิดเหตุ และจับกุมพวกที่ทะเลาะวิวาทไป

วิลเชียร์ และเพื่อนของเค้ามาร่วมปาร์ตี้ที่แฟชั่นเนเบิ้ล อมิก้า ไนท์คลับ และหลังจากเกิดการชกต่อยกับอีกกลุ่มหนึ่ง โดยดาวเตะของอาร์เซน่อลพยายามที่จะแย่งเพื่อนออกจากมา เค้าและเพื่อนได้ขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้าน แต่ถูกตำรวจหยุดเอาไว้ และเรียกเข้ามาสอบปากคำ

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า: แจ๊คกำลังเดินบนถนนกับเพื่อนๆ ของเค้า ผมไม่รู้ว่าพวกเขาพูดอะไรกัน แต่มันเป็นการทะเลาะของเพื่อนแจ๊ค ซึ่งแจ๊คก็พยายามห้ามไว้แล้ว

ผมคิดว่าระหว่างที่หญิงสาวล้มลง และทำให้แขนเธอหัก

โฆษกส่วนตัวของวิลเชียร์กล่าวว่า: ตำรวจค่อยข้างที่จะระบุชัดเจนว่าเค้าเป็นพยานสำคัญของเหตุการณ์ และเค้าเป็นคนที่พยายามจะห้ามไม่ให้เกิดทะเลาะวิวาท และเค้าไม่ได้ไปชกหน้าของผู้เสียหายแต่อย่างใด

โฆษกสำนักงานตำรวจออกมากล่าวว่าผู้ที่ถูกจับกุมตัวจะได้รับการประกันตัวจนถึงช่วงกลางเดือนตุลาคม



เครดิต Gunner thailand ++

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์