สกิลลาชี่มั่นใจรับมือเกมหนักเมืองผู้ดีสบาย

สกิลลาชี่มั่นใจรับมือเกมหนักเมืองผู้ดีสบาย

เซบาสเตียง สกิลลาชี่ กอหลังเลือดเฟร้นช์ ของ อาร์เซน่อล มั่นใจตัวเองเล่นเกมหนักสไตล์บอลอังกฤษได้ไม่มีปัญหา หวังปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้เร็ว เพื่อช่วยทีมล่าความสำเร็จ มั่นใจประสบการณ์ล้นเหลือในวัย 30 ปี จะมีค่ากับทีมแน่นอน

สกิลลาชี่ กล่าวว่า "ผมชอบการต่อสู้ ผมว่านั่นเป็นหนึ่งในคุณสมบัติของผม และที่ อังกฤษ ก็มีการต่อสู้ ผมเล่นฟุตบอลใน ฝรั่งเศส ผมเล่นที่ สเปน มา 2 ปี ผมเล่นให้ทีมชาติ และเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมอายุ 30 ปี และผมมีประสบการณ์ ตอนนี้ผมจะเล่นลีกใหม่ ผมเคยเจอกับทีมจาก อังกฤษ อย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ผมรู้ว่าต้องเจออะไร"

"ผมรู้ว่าการปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และลีกใหม่ต้องใช้เวลา แต่ผมหวังว่าจะปรับตัวได้เร็ว ที่นี่เป็นลีกที่ยากมาก แต่เมื่อคุณเล่นให้ อาร์เซน่อล คุณเล่นเพื่อแชมป์ การคว้าแชมป์จะยากมาก แต่นี่แหละเหตุผลที่คุณต้องมีความทะเยอะทะยาน อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ได้รับการยอมรับ มีคุณภาพ ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกปี งั้นทำไมจะเป็นที่หนึ่งในสักวันหนึ่งไม่ได้"

สกิลลาชี่ ที่ตามข่าวบอกว่าเซ็นสัญญา 3 ปี ยังหวังว่าประสบการณ์ของเขาจะมีค่ากับทีมในฤดูกาลนี้ "ผมหวังว่าจะเล่นได้อีกสัก 4-5 ปี เป็นความจริงที่ที่นี่มีนักเตะดาวรุ่งหลายคน การย้ายมาตอนอายุ 30 ปีเลยแปลกๆ แต่ผมก็ย้ายออกจาก ฝรั่งเศส ช้า ผมเล่นกับ เซบีย่า ตอนอายุ 28 ปี เล่นที่นั่น 2 ปี และตอนนี้ผมเล่นที่นี่ มันเป็นการเดินทางที่ไม่ปกติ แต่ผมไม่เสียใจเลย สิ่งสำคัญที่สุดคือปัจจุบัน และผมจะเล่นให้ อาร์เซน่อล เต็มที่"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์