ฮอดจ์สันฉุนมาสเคหมดใจ


...มีรายงานข่าวว่า ก่อนเกมที่ลิเวอร์พูลไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะเริ่มขึ้น ฮาเวียร์ มาสเคราโน มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ มีปากเสียงกับ ฮอดจ์สัน โดยยืนกรานว่า จะไม่ขอลงเตะในเกมกับ แมนฯซิตี้

เพื่อต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ก่อนตลาดนักเตะจะปิดลง รวมถึงไม่พอใจที่ ลิเวอร์พูล ปฎิเสธข้อเสนอราว 880 ล้านบาท ที่ บาร์เซโลนา ยื่นเพื่อขอซื้อตัวเขาไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ ฮอดจ์สัน ได้ออกมาปฎิเสธว่า ตนเป็นคนที่ตัดสินใจไม่ส่ง กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ลงสนามเอง ไม่ใช่การประท้วงตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

มาสเคราโน ไม่มีกระจิตกระใจกับเกม เพราะหัวของเขาอยู่ที่ข้อเสนอจาก บาร์เซโลนา เรื่องราวมันพัฒนาในช่วง 2 วันที่ผ่านมา โชคไม่ดีที่จำนวนเงินซึ่ง บาร์เซโลนา คิดว่าเหมาะสมกับจำนวนเงินที่เราตั้งไว้มันยังห่างไกลกันมาก ตราบใดที่ยังหาทางออกไม่ได้ เขาก็ต้องไม่มีความสุขไปอีกนาน

พร้อมกันนี้อดีตกุนซือฟูแลม ยังเผยด้วยว่า ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ บาร์เซโลนา เพื่อยุติปัญหาการย้ายทีมของ มาสเคราโน ในเร็ววัน

แต่ผมไม่ต้องการเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ การพูดคุยกันระหว่าง บาร์เซโลนาและสโมสรกำลังดำเนินการอยู่ในระดับสูง

เมื่อเป็นเช่นนั้น ผมก็ไม่ต้องการพูดอะไรซึ่งมันอาจเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงก็ได้ ผมไม่หวังที่จะให้สถานการณ์ของ มาสเคราโน กลายเป็นประเด็นข่าวพาดหัว มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

มันเกิดขึ้นกับหลายสโมสรเมื่อผู้เล่นของพวกเขาถูกทีมอื่นตามจีบ และผู้เล่นของพวกเขาไม่มีความสุขที่จะอยู่จนครบสัญญา นั้นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราในตอนนี้ ฮอดจ์สัน ปิดท้าย..

ขอบคุณ สยามรัฐ..


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์