ปืนเล็ง นิวอองรี หอกแซงเอเตียนน์

เอ็มมานูเอล ริเวรี


ปืนโต อาร์เซนอล สนคว้า เอ็มมานูเอล ริเวรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู 21 ปี ได้รับการยกย่องว่าจะเป็น นิว เธียร์รี อองรี เนื่องจากแอบปลื้มตำนานประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เป็นการส่วนตัว จากการตีข่าวของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (NEWS OF THE WORLD)

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล กำลังมองหาดาวยิงหน้าใหม่มาเสริมทัพ แม้เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมาจะระเบิดฟอร์มจัดจ้านเปิดรังถล่ม แบล็คพูล 6-0 จากการทำแฮตทริกของ ธีโอ วัลค็อตต์ แต่ทว่ากองหน้ายังน้อยเกินไป หลังปล่อย เอดูอาร์โด ดา ซิลวา ออกไป เหลือเพียง โรบิน ฟาน เพอร์ซี, คาร์ลอส เวลา และ มารูยาน ชามัคห์ ให้ใช้งาน ส่วน นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

เวนเกอร์ เล็งไปที่ ริเวรี ดาวยิงของ แซง เอเตียนน์ ที่ซัด 8 ประตูจากการออกสตาร์ท 19 นัดในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ช่วยทีมรอดจากการตกชั้นแบบหวุดหวิด นอกจาก อาร์เซนอล ยังมี โอลิมปิก ลียง, โอลิมปิก มาร์กเซย์ และ ยูเวนตุส ที่สนใจเช่นกัน

ริเวรี ที่จะมีค่าตัวราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) เผยว่า อาร์เซนอล เล่นฟุตบอลและเคลื่อนที่รวดเร็ว เน้นสไตล์เกมบุกและมองหาประตูตลอดเวลา ถือเป็นสุดยอดทีมที่จะเป็นการยกระดับให้กับผมอย่างแท้จริง ส่วนตัวแล้วผมชื่นชม อองรี อดีตนักเตะที่เหมือนเป็นแรงบันดาลใจด้วย

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 22 สิงหาคม 2553


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์