เฟล็ทช์ เปรียบ สโคลส์ ดั่งควอเตอร์แบ็กผี


ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ออกโรงยกย่อง พอล สโคลส์ มิดฟิลด์รุ่นพี่เสมือนผู้เล่นในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ก ที่คอยบัญชาจังหวะเกมให้ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พอล สโคลส์ เปิดฉากฤดูกาลใหม่ได้อย่างสวยงาม มีส่วนสำคัญในการนำ แมนฯ ยูไนเต็ด บดเอาชนะ สิงห์บลูส์ เชลซี 3-1 ครองโล่การกุศล คอมมูนิตี ชิลด์ รวมถึงผ่านบอลทีเด็ดให้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ ไรอัน กิกส์ ช่วยกันส่อง สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 ในนัดเปิดซีซันพรีเมียร์ลีก 2010/11

จากความยอดเยี่ยมในวัย 35 ปี ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ถึงกับออกมาเปรียบเปรย สโคลส์ เป็นดั่งควอเตอร์แบ็ก ในกีฬาอเมริกัน ฟุตบอล เขาเหมือนกับควอเตอร์แบ็ก พอล สามารถควบคุมจังหวะของเกมได้บางทีน่าจะดีกว่าใครทั้งหมดในลีก เขาสามารถเร่งสปีดหรือผ่อนเกมได้ตามที่ต้องการ การผ่านบอลของ พอล ก็ไม่ได้เป็นสองรองจากใคร

หลายคนพากันพูดถึงอายุอานามของ พอล (สโคลส์) แต่เขาเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ ประสาทสัมผัสและการรับรู้ของเขาเหลือเชื่อจริงๆ เขายังสามารถเป็นกองกลางที่ควบคุมทีมได้ พอล เป็นนักเตะที่ทรงอิทธิพลของ แมนฯ ยูไนเต็ด และก็ผ่านบอลอย่างเฉียบขาดเหมือนกับที่ทำเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มิดฟิลด์ชาวสกอตติชทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์มีคิวบุกลอนดอน เยือนถิ่นคราเวน คอทเทจ ของ เจ้าสัวน้อย ฟูแลม ซึ่งก็ดูเหมือนว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ ผีแดง ติดใจการประสานงานในแดนกลางระหว่าง สโคลส์ กับ เฟล็ทเชอร์ ทำให้ ไมเคิล คาร์ริค รวมถึง กิกส์ ยังต้องนั่งรอโอกาสอยู่บนม้านั่งสำรองต่อไป

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 20 สิงหาคม 2553


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์