พรีวิวพรีเมียร์ลีก: อาร์เซน่อลเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแบล็คพูล

Arsenal v Blackpool (Live On: TRUE SPORT1 )

อาร์เซน่อลเจอข่าวร้ายถึงสองข่าวในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มจากซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสที่ทำผลงานได้ดีตลอดช่วงปรีซีซั่นมีอันต้องพักยาว 1 เดือน และร้ายยิ่งกว่าคือการพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลของ เอ็มมานูเอล ฟริมปง มิดฟิลด์เชืงรับดาวรุ่ง

แต่ทีมยังได้รับข่าวดีเมื่อ โยฮันส์ ณูรู กองหลังดาวรุ่งชาวสวิตเซอร์แลนด์ หายเจ็บต้นขากลับมาลงสนาม ทดแทนการขาดหายไปของ โลร็องต์ กอสเซียนี่ ที่ติดโทษแบนมาจากเกมส์กับลิเวอร์พูลพอดิบพอดี นอกจากนั้น อเล็กซ์ ซง, เดนืลสัน และเชส ฟาเบรกาส ก็กลับมาพร้อมลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง

เกมส์นี้ต้องวัดใจเวนเกอร์ว่าจะส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และเชส ฟาเบรกาส ลงสนามตั้งแต่เริ่มเกมส์หรือไม่ แต่ถ้าหากเวนเกอร์เลือกที่จะไม่เสี่ยง ก็น่าจะเป็นโอกาสอีกเกมส์ของเจ้าหนู แจ๊ค วิลเชียร์ และธีโอ วัลคอตต์ ส่วนแดนหน้ายังต้องฝากความหวังไว้กับ มารูยาน ซามัคซ์ และอังเดร อาร์ชาวิน


BLACKPOOL:

สร้างความเซอร์ไพรซ์ได้อย่างน่าเหลือเชื่อสำหรับทีมน้องใหม่อย่างแบล็คพูล ที่บุกไปถล่มวีแกนคาบ้านถึง 4-0 ในเกมส์นัดแรกของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ทำให้พวกเขากระโดดขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงบนตารางพรีเมียร์ลีกในเวลานี้อยู่

ถึงแม้หาดูตามชื่อชั้นแล้วแบล็คพูลจะเป็นรองอาร์เซน่อลหลายขุม แต่แนวรับปืนใหญ่จะประมาทน้องใหม่ทีมนี้ไม่ได้เลย โดยเฉพาะคู่กองหน้าอย่าง มารอน แฮวู๊ด และเบร็ด เอเมอร์ร็อด สองกองหน้าตัวเก่งของแบล็คพูล ที่ต่างมีประสบการณ์แบบโชกโชนในบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ



สถิติที่น่าสนใจ:
- แบล็คพูลชนะอาร์เซน่อลเพียงแค่เกมส์เดียวในปี 1958 จากการพบกับทั้งหมด 9 ครั้ง โดยพ่ายแพ้ไป 7 และเสมอ 2 นัด
- อาร์เซน่อลไม่แพ้ใครในเกมส์แรกของฤดูกาลที่เล่นในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม:
Arsenal (Possible, 4-3-3): Almunia; Sagna, Vermaelen, Djourou, Clichy; Song, Wilshere, Diaby; Van Persie, Arshavin, Chamakh.
Blackpool (Possible, 4-4-2): Gilks; Baptiste, Evatt, Cathcart, Crainey; Taylor-Fletcher, Adam, Vaughan, Grandin; Ormerod, Harewood.
Referee: Mick Jones. Matches (last season): 20. R: 1.Y: 64.
Betting tip: No repeat of Wigan; Arsenal 2-0 at 6-1

ขอบคุณ: ohokid.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์