ซีแมนชูมือหนุนปืนคว้าชวาร์เซอร์อุดรูรั่ว

เดวิด ซีแมน อดีตผู้รักษาประตูระดับตำนานของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกโรงชูมือสนับสนุนต้นสังกัดเก่าให้คว้าตัว มาร์ค ชวาร์เซอร์ มาเสริมทัพ มั่นใจการได้นายด่านออสซี จะช่วยทีมให้มีโอกาสในการคว้าแชมป์มากขึ้น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 19 ส.ค. ออกมาสุมไฟข่าวลือ หลังมีรายงานว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สนใจคว้าตัว มาร์ค ชวาร์เซอร์ โกล์มากประสบการณ์ของ ฟูแลม มาเสริมทีม โดย เดวิด ซีแมน ซึ่งอดีตเคยอยู่เฝ้าให้ทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ยาวนานกว่า 13 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านเดอะ ซัน สนับสนุนให้ อาร์แซน เวงเกอร์ คว้าตัว ชวาร์เซอร์ ให้ได้ เนื่องจากมองว่าตัวปัจจุบันที่มีอยู่ทั้ง มานูเอล อัลมูเนีย และ ลูคัส ฟาเบียนสกี ทำผิดพลาดมากเกินไป จนส่งผลกระทบต่อโอกาสลุ้นแชมป์ของทีม

ทั้ง อัลมูเนีย และ ฟาเบียนสกี ต่างทำผลงานในฤดูกาลก่อนได้ไม่ดีทั้งคู่ พวกเขาทำผิดพลาดมากเกินไป โดยเฉพาะในเกมสำคัญๆ ซึ่งมีผลกระทบอย่างมาก ต่อโอกาสลุ้นแชมป์ของทีม

"ถ้าหากเรามีตัวเลือกที่เป็นผู้รักษาประตูระดับคุณภาพอย่าง มาร์ค ชวาร์เซอร์ ล่ะก็ ผมคิดว่า อาร์แซน น่าจะพิจารณาดูนะ เพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และได้รับการทดสอบแล้วว่าสามารถช่วยป้องกันประตูเพื่อพาทีมคว้าชัยชนะได้ สำหรับผม เขาคือ ผู้รักษาประตูระดับโลกอย่างแท้จริง" ซีแมน กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์