อัลมูเนีย เซ็งรอถูกปืนลอยแพ..

อัลมูเนีย หน้าบอกบุญไม่รับ


มานูเอล อัลมูเนีย มือกาว อาร์เซนอล ยอมรับอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หลังจากมีข่าวว่าต้นสังกัดกำลังจะคว้าผู้รักษาประตูคนใหม่ก่อนตลาดซื้อ-ขาย นักเตะซัมเมอร์นี้ปิดทำการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

มีข่าวว่า อาร์เซนอล กำลังจะคว้า มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายทวารวัย 37 ปีดีกรีทีมชาติออสเตรเลีย ของ ฟูแลม มาเสริมทัพภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า หลังจากตำแหน่งด่านสุดท้ายมีความผิดพลาดเมื่อฤดูกาลที่แล้วจนทำให้รูดม่าน ปิดฉากแบบมือเปล่า ถึงกระนั้นก็ตาม อัลมูเนีย ยังจะขอสู้ต่อเพื่อชิงมือ 1 ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แม้โอกาสน้อยนิด

นายด่านชาวสแปนิช เผยว่า ถือเป็นสถานการณ์ที่ลำบากไม่น้อย อาร์เซนอล คือทีมใหญ่และมักมีข่าวมากมายตลอดเวลา สิ่งเดียวที่ผมทำคือก้มหน้าก้มตาทำงานของตนเอง เพราะยังมีสัญญา ยังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคต แต่ถ้ามีใครเข้ามาก็คงจะต้องเจรจากัน ที่ยังทำไม่ได้ตอนนี้เนื่องจากไม่มีอะไรเป็นรูปเป็นร่าง

ผมทำหน้าที่ของตนเอง ถ้าหากวันหนึ่งไม่ดีพอสำหรับ อาร์เซนอล ก็ไม่มีปัญหา แต่ตอนนี้ผมมีความสุขดี ตอนนี้มีข่าวมาจากด้านนอกทางเดียว ทุกคนยังคงอยู่ที่สนามซ้อม ตอนนี้ผมอายุ 33 ปีแล้วคงยากมากหากจะเล่นให้ทีมอื่นใน อังกฤษ หรือใน สเปน ก็ลำบากพอกัน แต่ผมยังคงเล่นในระดับสูงได้อีก 2-3 ปีและหวังว่าจะเป็นเช่นนี้ต่อไป อัลมูเนีย เผย

อัลมูเนีย ตบเท้าร่วมทัพ อาร์เซนอล เมื่อปี 2004 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดเปิดสนามฤดูกาลใหม่ 2010-11 ได้รับโอกาสเฝ้าเสาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาเกมบุกไปยันเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 17 สิงหาคม 2553


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์