ฮ็อดจ์สันชี้หงส์ยังไม่ดีพอลุ้นแชมป์ลีก


                         
รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มาแนวถ่อมตัว บอก หงส์แดง ยังไม่ดีพอก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แจงแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ตอนนี้ลูกทีมจะเล่นได้ท็อปฟอร์มตามที่ตนต้องการ 


รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาแสดงทัศนะว่า ทีมของตนยังไม่พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ เพราะเชื่อว่า ศักยภาพยังเป็นรองอีก 3 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล อยู่หลายขุม 
 

กุนซือชาวอังกฤษวัย 63 ปี ซึ่งก้าวเข้ามาคุมทัพ หงส์แดง แทน ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเลือดกระทิงดุ เมื่อเดือนก่อน กล่าวว่า หลังจากที่มีการฝึกซ้อมไปแล้ว 7 ครั้ง มันชัดเจนเลยว่า เรายังห่างไกลจาก ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เชลซี ซึ่งต่างก็เป็นทีมที่มีโค้ชคนเดิมจากปีก่อนๆ ผมไม่แสแสร้งว่า ทีมกำลังจะเป็นไปตามที่เราต้องการ หลังจากที่มีการฝึกซ้อมได้แค่ 6 หรือ 7 ครั้งเท่านั้น มันไร้สาระมากที่จะมองว่า ตอนนี้เราสามารถเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดอย่างที่ผมต้องการแล้ว
 

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคมนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดศึกพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2010-11 กับ อาร์เซน่อล ของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ โดยจนถึงตอนนี้ หงส์แดง ไม่ได้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาร่วมๆ 20 ปี แล้ว และการจบที่อันดับ 7 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถือเป็นผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 11 ปีอีกด้วย  
                            
   แต่เด็กเป็ดในไทยโม้ว่าปีนี้หงส์จะเอา5แชมป์นะ โม้ฉิบ ๆๆๆ*****ฯ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์