เช็กอาการกันหน่อย!! เกาะติดตามผลงาน 14 แข้งปืนในสัปดาห์ทีมชาติ

เรือใบมันบ้าไปแล้ว!! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่นข้อเสนอ 4 ปี มูลค่า 96 ล้านปอนด์ให้กับ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของสโมสรบาร์เซโลน่า ซลาตันจะได้รับค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

Cesc Fabregas and Carlos Vela
Mexico 1-1 Spain,
Wednesday, August 11

คาร์ลอส เวล่า ลงสนามเล่นไป 58 นาที ส่วนเชส ฟาเบรกาส ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากจบครึ่งเวลาแรก เกมนี้ ถั่วน้อย ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ เบิกร่องให้เจ้าถิ่นเม็กซิโกขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 12 ก่อนที่ ดาวิล ซิลบา จะมายิงประตูตีเสมอให้ทีมแชมป์โลกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งเวลาหลัง


Kieran Gibbs, Theo Walcott and Jack Wilshere
England 2-1 Hungary
Wednesday, August 11

ธีโอ วัลคอตต์ ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องกับฮังการี และถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากจบครึ่งเวลาแรก ส่วนทางด้าน คีแรน กิ๊บส์ และแจ๊ค วิลเชียร์ ที่ถูกเรียกตัวเข้ามาติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ก็ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลัง


Thomas Vermaelen
Finland 1-0 Belgium
Wednesday, August 11

โธมัส เฟอร์มาเล่น ลงสนามเต็ม 90 นาที แต่อย่างไรก็ตามการทำเข้าประตูตัวเองของ แว็งซอง ก็อปปานี่ ก็ทำใ้ห้เบลเยี่ยมพ่ายต่อฟินแลนด์ไป 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา


Tomas Rosicky
Czech Republic 4-1 Latvia
Wednesday, August 11

โธมัส โรซิคกี้ กัปตันทีมชาติเช็กอยู่ในสนาม 61 นาที ในเกมที่เช็กอุ่นเครื่องเอาชนะลัตเวียไปได้แบบขาดลอย 4-1


Samir Nasri
Norway 2-1 France
Wednesday, August 11

ซามีร์ นาสรี่ กลับมาติดทีมชาติอีกครั้งหลังจากหลุดไปนาน นัดนี้นาสรี่ลงเล่นไป 79 นาที แต่ทีมตราไก่ก็พ่ายแพ้ไป 1-2 ต่อเจ้าถิ่นนอร์เวย์ ถือเป็นการประเดิมคุมทีมชาติของโลร็องต์ บล็องก์ ที่ไม่ค่อยสวยงามนัก

Lukasz Fabianski
Poland 0-3 Cameroon
Wednesday, August 11

ลูคัส ฟาเบียงสกี้ ลงเฝ้าเสาในครึ่งเวลาแรก ในเกมที่โปแลนด์เปิดบ้านผ่ายต่อแคมมารูนไปแบบขาดกระจุย 3-0 โดยซามูเอล เอโต้ เบิกประตูแรกในนาทีที่ 30 ก่อนที่ครึ่งหลังเอโต้จะมากดอีกหนึ่งประตู ก่อนที่วินเซนต์ อาบูบาการ์ จะตอกฝาโรงอีกดอก


Andrey Arshavin
Russia 1-0 Bulgaria
Wednesday, August 11

อังเดร อาร์ชาวิน สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติรัสเซียในเกมอุ่นเครื่องกับบัลแกเรีย เกมนี้พี่ม้าลงสนามเล่นไป 79 นาที และทีมหมีขาวก็เฉือนทีมเยือนไปหวุดหวิด 1-0

Marouane Chamakh
Morocco 2-1 Equatorial Guinea
Wednesday, August 11

มารูยาน ซามัคซ์ พาทีมชาติโมร็อกโกเอาชนะกีนีไปได้ 2-1 โดยฮัดจิ เป็นฮีโร่ของเจ้าบ้านด้วยการเหมาซัดคนเดียว 2 ประตู


Vito Mannone
Italy Under-21s 2-2 Denmark Under-21s
Wednesday, August 11

วีโต มานโนเน่ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของอาร์เซน่อล ลงเป็นผู้รักษปาระตูประตูตัวจริงให้กับทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในเกมที่เสมอเดนมาร์กไป 2-2


Emmanuel Eboue
Italy 0-1 Ivory Coast
Tuesday, August 10

เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ เล่นเต็ม 90 นาที ช่วยพาไอวอร์รี่โคสต์เอาชนะอิตาลีไปได้ 1-0 ที่สนามอัพตัน ปาร์ดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยในเกมนี้เอบูเอ้ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ เหมือนกับที่เค้าเล่นในฟุตบอลโลกที่ผ่านมา สำหรับเกมนี้ โคโล่ ตูเร่ อดีตกองหลังของอาร์เซน่อลเป้นคนโหม่งประตูชัยให้กับทีมในช่วงครึ่งเวลาหลัง


Henri Lansbury
England Under-21s 2-0 Uzbekistan Under-21s
Tuesday, August 10

เฮนรี่ แลนบิวรี่ ลงสนามมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังให้กับทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในเกมอุ่นเครื่องกับอุสเบกิสถานเมื่อคืนวันอังคารที่่ผ่านมา โดยในเกมสิงโตคำรามชุดเล็กเอาชนะไปได้ 2-1 จากผลงานของแดนนี่ โรส และมาร์ติน เคลลี่ ที่ยิงประตูชัยก่อนหมดเวลา 13 นาที
ขอขอบคุณ : ohokid.com

โพสต์หลายๆข่าวไมเป็นครับผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยครับ
__________________________________________________


ข่าวการย้ายทีมและข่าวลือจากสื่ออังกฤษ!! ประจำวันที่ 13 สิงหาคม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์