News update Arsenal

หายไวๆนะ!! รู้แล้วทำไมแจ็คได้เล่นแค่10น.


ฟาบิโอ คาเปลโล่ยอมรับว่าเขาเป็นห่วงแจ็ค วิลเชียร์ในเกมกระชับมิตรเมื่อคืนนี้ที่เฉือนชนะฮังการี

คา เปลโล่ออกมาเผยว่าวิลเชียร์ได้เข้าโรงพยาบาลเมื่อคืนวันอังคารเพราะว่าเขา ปวดท้อง วิลเชียร์กลับมาที่โรงแรมในตอนเช้าและสามารถฝึกซ้อมกับทีมสำรอง

เขากล่าว ผู้เล่นหน้าใหม่จะมีความมั่นใจที่จะเล่น แจ็คไม่สามารถเล่นได้มากเนื่องจากเมื่อคืนนี้เขาอยู่ที่โรงพยาบาล

เขามีปัญหาบางอย่าง เขากลับจากโรงพยาบาลเมื่อเวลา 5am นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาได้เล่นแค่10นาที หมอบอกว่าเขาไม่ควรจะเล่นนาน

เวนเกอร์แนะกอสเซียลนี่ใช้หัวใจเลือกทีมชาติ
src=http://sport.teenee.com/arsenal/img6/147673.jpg

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมือทอง อาร์เซน่อล ชี้ทางสว่างให้ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ กองหลังป้ายแดง ได้คิด สะกิดต้องใช้หัวใจเป็นตัวเลือกว่า รู้สึกถึงความผูกพันกับประเทศไหนมากกว่า ในการเลือกลงสนามรับใช้ชาติ แต่เชื่อจากที่ได้สัมผัส ดาวเตะอนาคตไกล มีความเป็นชาวน้ำหอมมากกว่าโปล

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนุ่ม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เอ่ยปากแนะนำ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ปราการหลังตัวใหม่ ให้ใช้หัวใจเลือกว่า จะลงสนามรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส หรือทีมชาติโปแลนด์ ต่อไปในอนาคต

เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 24 มีสิทธิ์เลือกลงสนามให้กับทั้งสองชาติ และก่อนหน้านี้ อดีตดาวเตะ ลอริยองต์ ได้รับการคาดหมายว่า จะได้รับการเรียกเข้าสู่ทัพ ตราไก่ ภายใต้การคุมทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ เกมแรก อย่างไรก็ตาม หลังจากต้องผิดหวัง ไม่ถูกเรียกตัวไปติดทีม ทำให้เจ้าตัวยังคงมีสิทธิ์เลือกลงสนามให้ทัพนักเตะโปล ซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของปู่ต่อไปได้

เวนเกอร์ ออกมาแนะนำลูกทีมคนใหม่ อย่าได้รีบร้อนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตทีมชาติในเร็ววัน โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ ไอ้ปืนใหญ่ ว่า เอาล่ะ ผมเชื่อว่า มันเป็นสิ่งสำคัญที่เขาต้องทำในสิ่งที่เขารู้สึก เมื่อคุณลงสนามให้ประเทศบ้านเกิด มันย่อมเกี่ยวพันกับหัวจิตหัวใจของคุณเอง

ผม ไม่ได้จะบอกว่า มันคงง่ายกว่าสำหรับเขาในการเล่นให้โปแลนด์ และเขาก็อยู่ในรุ่นที่สามแล้ว ไม่ใช่รุ่นที่สอง มันหมายความว่า เขาเป็นชาวฝรั่งเศสเต็มตัว ดังนั้นการได้เห็นเขาแบบนี้แล้ว ทำให้ผมเชื่อว่า เขาเคารพโปแลนด์อย่างจริงใจ แต่เขากลับรู้สึกเป็นชาวฝรั่งเศสอย่างแท้จริง นายใหญ่เลือดน้ำหอม กล่าวทิ้งท้าย

มาไงเนี่ย!! สิงห์ผงาดเตรียมรุกฆาตคว้าไอ้น้าไปเฝ้าเสาภายในสัปดาห์หน้า


แอ สตัน วิลล่า ทำช็อกเมื่อเตรียมเดินหน้าดีงตัว มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของอาร์เซน่อล มาเฝ้าเสาในถิ่นวิลล่าปาร์ค ตามรายงานจากทางเดอะ มิเรอร์

กลายเป็นสามเหลี่ยมเมอร์บิวด้าไปเสีย แล้ว เมื่อมาร์ค ซวา์ร์เซอร์ ผู้รักษาประตูมือเก๋าจากฟูแล่มกำลังจะย้ายมาเล่นให้กับอาร์เซน่อล ส่วนทางด้าน แบร็ด ฟรีเดล ผู้รักษาประตูของวิลล่าก็เตรียมที่จะโยกไปแทนที่ซวาร์เซอร์ในถิ่นคราเว่น ค็อกเทน แทน ส่วนอัลมูเนีย แทบไม่ได้ลงสนามในช่วงปรีซีซั่นให้กับทางอาร์เซน่อลเลย เวนเกอร์เลือกที่จะให้โอกาสกับ ลูคัส ฟาเบียงสกี้ ผู้รักษาประตูมือสองชาวโปแลนด์มากกว่า

คาดว่าทางวิลล่าจะประกาศชื่อ กุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามารับงานแทน มาร์ติน โอนีล ที่อำลาทีมไปแบบฟ้้าผ่า ก่อนเกมที่จะพบกับนิวคาสเซิ่ล ในวันที่ 22 สิงหาคม และการเจรจาเรื่องการคว้าตัว อัลมูเนีย น่าจะเรียบร้อยในสัปดาห์หน้า

เจ้าหนูมหัศจรรย์มั่นใจก้าวขึ้นเป็นจอมทัพคนต่อไปของทัพปืน


แจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของสโมสรอาร์เซน่อล เชื่อว่าเค้าจะได้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางในทีมอาร์เซน่อล

ทั้ง วิลเชียร์ และเพื่อนสนิทที่โตขึ้นมาด้วยกันในทีมอะคาเดมี่อย่าง เอ็มมานูเอล ฟริมปง ทำได้ดีมากในระหว่างเกมส์ปรีซีซั่นที่ผ่านมา และการที่ทีมจะต้องขาดผู้เล่นคนสำคัญหลายต่อหลายคนทั้ง เชส ฟาเบรกาส, อาบู ดิอาบี้, อเล็กซ์ ซง และเดนิลสัน ที่สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมบุกเยือนแอนฟิลด์ในวันเสาร์ นี้

วิลเชียร์กล่าวผ่าน Arsenal TV Online ว่า:
ผมเล่นกับเค้ามาตั้งแต่อายุ 11 หรือ 12 ปี

พวกเราโตขึ้นมาด้วยกัน และเราจะแสดงมันในสนามว่าเราทำได้ดีแค่ไหน

บอส ได้เห็นผมเล่นได้หลายตำแหน่ง แต่เค้าคิดว่าสุดท้ายผมจะมาลงตัวที่ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ซึ่งเค้าก็พยายามให้ผมเล่นตรงนั้นในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา

สายเลือดใหม่!! เวนเกอร์ดัน 5 ดาวรุ่งเลื่อนชั้นสู่ทีมชุดใหญ่ฤดูกาลหน้า



อา ร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เตรียมผลักดัน 5 นักเตะดาวรุ่งจากทีมสำรองอย่าง เอ็มมานูเอล ฟริมปง, เจย์ เอ็มมานูเอล-โธมัส, เฮนรี่ แลนบิวรี่, เคร็ก อีสต์มอนต์ และฮาวาร์ด นอร์ทเวียต เลื่อนขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า

โดยทั้ง 5 คนจะเป็นตัวหลักในการลงเล่นในรายการคาร์ลิ่ง คัพ อย่างไรก็ตาม เอสเซียงน้อย เอ็มมานูเอล ฟริมปง มิดฟิลด์เชิงรับดาวรุ่งวัย 18 ปี จะได้โอกาสลงสัมผัสเกมใหญ่ในเกมบุกเยือนลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ในวันเสาร์นี้

ทั้งหมดจะได้หมายเสื้อใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้า ภายในสัปดาห์นี้

ใช่สิผมมันไม่ใช่ลูกรักนี่!! บาราซิทน้อยใจกับโอกาสน้อยนิดจากเวนเกอร์



นา เซอร์ บาราซิท ปีกดัตซ์แมน ออกมาบ่นน้อยใจกับโอกาสอันน้อยนิดในทีมชุดใหญ่ของอาร์เซน่อล ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เค้าต้องมาทดสอบฝีเท้ากับสโมสรกลาโกส์ เรนเจอร์ส ยอดทีมแห่งลีกแดนวีสกี้

เมื่อคืนสตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ลงสนามในเกมส์อุ่นเครื่องกับสโมสรกันโทลันให้กับทีมสำรองของเรนเจอร์ส เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยบาราซิทได้โอกาสลงสนามไป 73 นาทีและทำผลงานได้ดีน่าประทับใจมาก

บาราซิทเปิดใจว่า:
เมื่อคืนนี้เป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับคนที่เรนเจอร์ส ที่ได้ดูผมเล่น และเป็นโอกาสดีของผมเช่นกัน

และผมคิดว่าผมทำผลงานได้ดี ผมไม่ค่อยได้ลงสนามในช่วงปรีซีซั่นเท่าไรนัก แต่ผมก็พอใจกับผลงานมาก

ตอน นี้เราจะรอดูกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผมจะไปฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของเรนเจอร์ส์ และหวังว่าบางอย่างจะสามารถเกิดขึ้นได้

ผมรู้ว่าผมไม่ค่อยได้โอกาสมากนักในทีมชุดใหญ่ของอาร์เซน่อล ดังนั้นมันคงไม่ดีแน่สำหรับผมที่จะเล่นกับทีมสำรอง

เรนเจอร์สเป็นสโมสรใหญ่ที่ได้เล่นในแชมเปี้ยนลีก และนั่นเป็นโอกาสดีสำหรับผม

เพื่อนสนิทเผยผ่านสื่อเบียร์!! ปืนใหญ่กำลังเจรจาซิวหลังรายนี้



แซร์ดา ร์ ทาสซี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของสโมสรวีเอฟบี สตุ๊ตการ์ท แสดงความต้องการชัดเจนว่าต้องการย้ายมาเล่นให้กับอาร์เซน่อลให้ได้ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในช่วงสิ้้นเดือนนี้ โดยคาดว่าตอนนี้ทั้งสองสโมสรกำลังตกลงเรื่องค่าตัวของทาสซี่กันอยู่

แต่คาดกันว่าค่่าตัวของทาสซี่คงไม่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ เพราะเนื่องจากเค้ายังเหลือสัญญากับทางม้าขาวถึงปี 2014

เพื่อนสนิทของกองหลังวัย 24 ปี ออกมาเปิดเผยผ่านบิลด์ว่า: อาร์เซน่อลเป็นความฝันสำหรับเค้า

เวนเกอร์เดิมพัน 18 ลป.เผด็จศึกญอริส

อา ร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมอาร์เซนอลไม่อาจนิ่งนอนใจอะไรได้อีกแล้วยอมทุ่มทุนถึง 18 ล้านปอนด์ขอซื้อ ฮูโก้ ญอริส นายทวารมือหนึ่งทีมชาติฝรั่งเศสมาเฝ้าเสาในกรุงลอนดอน
arsenal
เด อะเฟิร์สต์โพสต์ สำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษรายงานว่าแรกเริ่มตั้น เวนเกอร์ ตามไล่ล่า มาร์ค ชวาร์เซอร์ ที่มีกระแสว่าขอขึ้นบัญชีย้ายแต่สุดท้าย ฟูแล่ม ออกมาปฎิเสธรายงานข่าวแถมยืนยันจอมหนึบออสซี่อยู่ในแผนการทำทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส

อย่างไรก็ตามกุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมงัดแผนสองยอมเบิกงบ 18 ล้านปอนด์ยื่นข้อเสนอไปยัง โอลิมปิก ลียง อนุมัติปล่อยตัว ญอริส มือกาวดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสชุดฟุตบอลโลก 2010 ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ภายในสัปดาห์นี้


บีย่าย้ำเชสลุยให้ปืนก่อนแล้วซบบาร์ซ่าปีหน้า

Image

ดา บิด บีย่า ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า ออกโรงย้ำ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล ให้มุ่งมั่นรับใช้ต้นสังกัดไปก่อนในซีซั่นนี้ แล้วค่อยคิดถึงการย้ายกลับรัง คัมป์ นู ในซีซั่นหน้า เชื่อยังไงๆ กัปตันเชส ก็จะลงเอยกับ เจ้าบุญทุ่ม อยู่ดี

ดาบิด บีย่า ดาวยิงตัวฉกาจของ บาร์เซโลน่า ออกมาย้ำ เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล ว่า ควรตั้งหน้าตั้งตาและมีสมาธิกับการเล่นให้ต้นสังกัดไปก่อนในฤดูกาลนี้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการได้ย้ายกลับมาโลดแล่นยังถิ่น คัมป์ นู อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ฟาเบรกาส ฝันถึงการย้ายกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า สโมสรต้นสังกัดในวัยเยาว์ อีกครั้งมาโดยตลอด แต่ฤดูกาลนี้ เขาโดน ไอ้ปืนใหญ่ ขัดขวางทุกวิถีทาง และข้อเสนอเงินก้อนโตจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) ที่ เจ้าบุญทุ่ม ยื่นมาขอซื้อนั้น ก็โดนทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเมินแบบแทบไม่เหลียวมองด้วย ด้วยเหตุนี้ บีย่า จึงแนะ กัปตันเชส ให้ลุยรับใช้ต้นสังกัดไปก่อน แล้วค่อยคิดถึงการย้ายกลับถิ่นกาตาลัน อีกครั้งในซีซั่นหน้า

หัว หอกเจ้าของฉายา เอล กวาเฆ่ กล่าวว่า
สิ่ง ที่ผมจะบอกกับ เชส คือ จงทำในสิ่งที่เคยทำต่อไป มีสมาธิกับการเล่นให้สโมสรของตัวคุณเอง และทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อทีมของคุณ ฟุตบอลมันไม่ได้จบอยู่เพียงแค่นี้ หลังจากนั้นไม่ช้าก็เร็ว เขาจะลงเอยกับ บาร์ซ่า แน่นอน สิ่งที่เขาสมควรทำคือ รักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมเอาไว้สำหรับฤดูกาลหน้า เขาจะได้รับโอกาสนี้อีกครั้งแน่นอนในปีหน้า แต่ในระหว่างที่ยังเล่นให้กับ อาร์เซน่อล นั้น เขาก็ควรที่จะเล่นให้ดีที่สุดอย่างที่เคยเป็น

ฟูแล่มยันชวาร์เซอร์ไม่ได้ขอย้ายซบปืน

Image

ฟู แล่ม ออกโรงโต้ข่าว มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายประตูชาวเมืองจิงโจ้ ยื่นหนังสือขอย้ายทีม เพื่อไปซบอก อาร์เซน่อล ระบุไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว พร้อมยืนยัน เจ้าตัวยังอยู่กับทีมต่อไป เหตุกุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส เห็นว่ามีความสำคัญต่อทีม แถมยังเหลือสัญญาไปจนถึงปี 2011 อีกด้วย

เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ยังไม่ได้รับคำร้องขอย้ายทีมของ มาร์ค ชวาร์เซอร์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋า แต่อย่างใด หลังตกเป็นข่าวโยงใยกับ อาร์เซน่อล อีกครั้ง ทั้งๆ ที่ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก ไอ้ปืนใหญ่ เป็นจำนวน 2 ล้านปอนด์ (ราว 96 ล้านบาท) ไปแล้วก่อนหน้านี้

โฆษกสาวแห่งถิ่น คราเวน ค็อตเทจ กล่าวถึงอดีตจอมหนึบ มิดเดิ้ลสโบรช์ ว่า สโมสร ยังไม่ได้รับเรื่องขอย้ายทีมจาก มาร์ค ชวาร์เซอร์ มาร์ค ยังอยู่ภายใต้สัญญากับเราไปจนกระทั่งถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2011 อีกทั้งผู้จัดการทีมก็เน้นย้ำไปแล้วว่า ต้องการจะรั้งตัวนักเตะที่ดีที่สุดของทีมเอาไว้

ก่อนหน้า นั้น กุนซือคนใหม่ มาร์ค ฮิวจ์ส ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่า ไม่มีทางที่จะขายนายด่านชาวออสซี่วัย 37 ปี ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ฟูแล่ม ในฤดูกาลหน้า ที่กำลังจะเปิดฉากชิงชัยในอีกไม่ช้านี้แล้ว

ฟาเบียนสกี้ตั้งเป้ายึดมือ1ปืนใหญ่

arsenal
ลู คัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล หวังตัวเองโชว์ฟอร์มดีพอที่จะยึดมือ 1 ไอ้ปืนใหญ่ แม้ต้นสังกัดมีข่าวเตรียมดึงนายทวารใหม่เข้ามาเสริมทัพก็ตาม พร้อมตั้งเป้าเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติโปแลนด์ด้วย

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวาร ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าตัวเองโชว์ฟอร์มได้ดีพอที่จะก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งมือ 1 ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้

จอมหนึบทีมชาติโปแลนด์ถูก วิพากษ์วิจารณ์เรื่องก่อความผิดพลาดขึ้นอย่างง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และในเกมพรีเมียร์ลีกกับ วีแกน แอธเลติก ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ ฟาเบียนสกี้ ก็ถูกวางตำแหน่งไว้เหนือกว่า มานูเอล อัลมูเนีย ในแผนการเล่นของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ในช่วงปรี-ซีซั่น และถึงแม้ ไอ้ปืนใหญ่ มีข่าวกับ มาร์ค ชวาร์เซอร์ ผู้รักษาประตูตัวเก๋า ฟูแล่ม และ เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ นายทวาร กายารี่ แต่เขาก็มั่นใจว่าตัวเองยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากเจ้านาย

ผม หวังว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมมีงานสำคัญ 2 อย่าง ผมต้องการเป็นมือ 1 ของ อาร์เซน่อล และนั่นจะช่วยให้ผมไปถึงเป้าหมายที่ 2 ของตัวเอง นั่นคือการเป็นมือ 1 ทีมชาติ ฟาเบียนสกี้ กล่าว








ขอขอบคุณ www.ohokid.com 
www.arsenal.in.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์