ตลาดซื้อ-ขายลูกหนังที่น่าสนใจ

ตลาดซื้อ-ขายลูกหนังที่น่าสนใจ
เข้าสู่เดือนสิงหาคมแล้วอันเป็นเดือนสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดทำการท่ามกลางความซบเซาพอสมควรไม่มีประเด็นย้ายที่ฮือฮามากนัก

ผิดกับซัมเมอร์ก่อนเทียบไม่ติดจะเห็นว่า เรอัล มาดริด สร้างความเกรียวกราวเพราะสมควรโดยเฉพาะทุบสถิติโลกกระชาก คริสติอาโน่ โรนัลโด้ มาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดค่าหัวพุ่งกระฉูดถึง 80 ล้านปอนด์รองลงมาก็คือสุดหล่อ ริคาร์โด้ กาก้า ยังไม่นับรวม ชาบี้ อลอนโซ่,ราอูล อัลบิโอล

แต่ผลที่ได้ก็คือทีมราชันชุดขาวตำน้ำพริกละลายแม่น้ำคว้าน้ำเหลวโดยสิ้นเชิง นั่นจึงอาจเป็นสาเหตุนึงที่ยอดทีมแห่งกรุงมาดริดไม่ซื้อซูเปอร์สตาร์รายใดเลย

แม้ค่อนข้างเงียบเงาแต่ยังพอมีประเด็นให้พูดถึงบ้างพอสมควรไม่ว่าจะเป็น

*บีญ่ากลายเป็นต่างดาว

แม้ไม่ได้แชมป์ยุโรป แต่ บาร์เซโลนา ถูกมองว่าอยู่อีกโลกนึงของวงการฟุตบอลไปแล้ว เพราะผู้เล่นแต่ละคนล้วนแข้งเทพทั้งนั้น แถมการได้ ดาวิด บีญ่า เครื่องจักรถล่มตาข่ายยิ่งเสริมเขี้ยวเล็บความน่ากลัวมากขึ้นไปอีก


*บาโลเตลลี่ อิรุงตุงนัง

ด้วยเหตุที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าผิวสีทีมชาติอิตาลีถูกจับตามองว่าจะก้าวขึ้นเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกจึงมีหลายทีมไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจโดยเฉพาะรายหลังสุดถึงขนาดลงทุนติดต่อขอซื้อจาก อินเตอร์ มิลาน ติดอยู่ตรงนิสัยเอาแต่ใจและหลงตัวเองสุดๆของหนุ่มมาริโอเรียกค่าแรงมหาโหดจนไม่มีทีท่าจะจบง่ายๆ


*มูรินโญ่คุมชุดขาว

แม้ตลาดนักเตะในกรุงมาดริดไม่คึกคักเหมือนปีก่อน แต่เจ้าพ่อกลาติกอส ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ก็เหมือนเซ็นซูเปอร์สตาร์เข้ามา โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือซึ่งได้รับการยกย่องว่าเก่งที่สุดในโลก หลังพา อินเตอร์ มิลาน ได้เทรเปิ้ลแชมป์หมดแรงจูงใจคุมต่อหันลองจับงานท้าทายฝีมือที่สุดคุมทีมอันดับหนึ่งของโลก คำตอบจะหมู่หรือจ่าได้รู้หลังจบฤดูกาล


*เชสก์ ฟาเบรกัสไม่ย้าย

ใครที่ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะเรียกว่าแทบอ้วกเลยทีเดียวสำหรับข่าว เชสก์ กับ บาร์เซโลนา มีมาให้เห็นกันทุกวัน แม้ทีมเจ้าบุญทุ่มใช้ความพยายามทุกวิถีทางโดยเฉพาะสื่อสเปนมีอยู่ในมือช่วยปั่นกระแสแถมยื่นข้อเสนอถึง 2 ครั้งสูงสุด 30 ล้านปอนด์ แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ ยันหัวเด็ดตีนขาดไม่ขาย สุดท้ายตัวนักเตะต้องออกมาประกาศถวายความจงรักภักดีในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไป ทุกอย่างเป็นอันจบ


*ใครจะเทคโอเวอร์ ลิเวอร์พูล

นี่อาจจะเป็นการชี้ชะตากรรมของทีมหงส์แดงจะไปในทิศทางใด ตอนนี้มีการแย่งชิงกันระหว่าง เคนนี่ หวง นักธุรกิจชาวจีนปะทะ ยาห์ยา คีร์ดี้ อดีตนักเตะทีมชาติซีเรีย แต่ใครจะได้ครองเชื่อว่าสาวกเดอะค็อปภาวนาอย่าให้เหมือน 2 ปลิงมะกันก็พอใจแล้ว


ลูกกลมกลม'



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์