ชาบีฟันธงเชสมาแน่ต้นปีหน้า เหตุเห็นปืนหมดลุ้นแชมป์ลีก

ชาบีฟันธงเชสมาแน่ต้นปีหน้า เหตุเห็นปืนหมดลุ้นแชมป์ลีก

Image

ชาบี ยังไม่ยอมปล่อยวางง่ายๆ กรณีชวดตัว หนูเชส ล่าสุด ออกมาแสดงความมั่นใจว่าแข้งรายนี้จะย้ายมาเล่นที่ คัมป์ นู ชัวร์ในช่วงเปิดตลาด ม.ค. เนื่องจากเมื่อถึงเวลานั้น พลพรรค ปืนโต คงบ่อท่า หมดลุ้นแชมป์ลีกไปแล้ว

ทำตัวเป็นหมอดูเสียแล้ว! สำหรับ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องจอมเทคนิคของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมประจำศึก ลา ลีกา สเปน หลังล่าสุด ออกมาฟันธงด้วยความมั่นใจว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางเนื้อหอมของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำจากแดนผู้ดี จะย้ายมาค้าแข้งที่ถิ่น คัมป์ นู ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือน ม.ค. นี้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ก็เพราะว่าทัพ เดอะ กันเนอร์ส คงจะหมดลุ้นแชมป์ลีกในเวลานั้นไปแล้วเรียบร้อย

กองกลางจอมคลาสสิควัย 30 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
เรายอมรับว่า เชส คงไม่ย้ายมาร่วมทีมกับเราแล้วในเวลานี้ แต่ผมคิดว่า เขามีสิทธิ์ที่จะเก็บกระเป็าย้ายมาร่วมทัพกับเราในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. เนื่องจากเวลานั้น อาร์เซน่อล คงหมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปแล้วแน่ๆ คุณต้องยอมรับว่าพวกเขายังไม่ดีพอสำหรับการคว้าแชมป์

ผมเชื่อว่า อาร์เซน่อล ได้ทำผิดพลาดอย่างมหันต์ที่บังคับให้ เชส อยู่กับทีมต่อไป พวกเราทุกคนต่างก็รู้ความต้องการที่แท้จริงของเขาดี และการกระทำของ อาร์เซน่อล ก็เป็นเรื่องที่แย่มากๆ ในสายตาผม
ชาบี ร่ายยาว


ที่มา : sportfm.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์