เชสโผซบบาร์ซ่าม.ค.นี้

ซาบี เฮอร์นันเดซ มิดฟิลด์บาร์เซโลน่ายังเชื่อว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของทีมอาร์เซนอลจะย้ายมาร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ในเดือนม.ค.ปีหน้า ซึ่งเป็นช่วงที่ตลาดการซื้อขายนักเตะเปิดรอบสอง

บาร์เซโลน่าขอซื้อฟาเบรกาสด้วยค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ แต่ความพยายามของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เป็นผล เมื่ออาร์เซนอลยืนกรานจะไม่ปล่อยตัวกองกลางวัย 23 ปีรายนี้

อย่างไรก็ตาม ซาบี เฮอร์นันเดซ ยังคงมั่นใจว่าทีมจะได้ตัวมิดฟิลด์รายนี้มาเสริมทัพในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังซึ่งเป็นช่วงที่ทีม "ปืนใหญ่" น่าจะหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะนักเตะเองก็ต้องการย้ายมาเล่นให้บาร์เซโลน่าอยู่แล้ว

"เรายอมแพ้เรื่องที่จะให้เขาย้ายมาร่วมทีมของเราในตอนนี้ แต่บางทีเขาอาจจะย้ายมาในเดือนม.ค. เมื่ออาร์เซนอลหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปแล้ว อาร์เซนอลคิดผิดที่บังคับให้เขาอยู่กับทีมต่อไป พวกเขาไม่สามารถจะห้ามเขาได้ตลอดไปหรอก" เฮอร์นันเดซกล่าว

ด้านน.ส.พ.เดอะ มิร์เรอร์ของอังกฤษเผยว่า อาร์เซนอลมีแผนจะยืมตัว เชย์ กิฟเว่น นายทวารแมนฯ ซิตี้ มาเสริมทีม หลังจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ไว้วางใจให้โจ ฮาร์ต เป็นมือหนึ่งของทีมในฤดูกาลนี้ ทำให้กิฟเว่นตกเป็นมือสอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์