แฉ เคร้าช์ โดนคู่หมั้นจับได้ซื้อบริการทางเพศ แฉแฟนสาวบุกด่าจนแข้งเปรตหดแทบติดดิน

โมนิก้า มินท์


เดอะซัน สื่อจอมแฉแห่งเมืองผู้ดีรายงานข่าวฉาวว่า แอบบีย์ แคลนซีย์ คู่หมั้นสาวสุดเซ็กซี่ของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่งของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จับได้ว่าคู่หมั้นของตนจ่ายเงินซื้อบริการทางเพศกับโสภเณีวัยเยาว์ด้วยเงินถึง 800 ปอนด์ จนระงับอารมณ์ไม่อยู่บุกไปด่าถึงบ้าน

รายงานข่าวระบุว่า หลังจากที่รู้เรื่องของแฟนหนุ่มของตัวเอง แอบบีย์ออกจากสตูดิโอทีวีในเมืองแมนเชสเตอร์โดยที่ยังสวมแหวนหมั้นอยู่ และตรงไปที่บ้านของแข้งดังทันที

เพื่อนของคู่หมั้นทั้งสองเล่าว่า แอบบีย์ฉุนสุดๆและดิ่งมาหาเคร้าช์ถึงที่บ้าน ด่าจนแข้งดัง ที่มีส่วนสูงถึง 200 2 ซม. หดตัวเหลือเพียง 60 ซม.เลยทีเดียว

เธอตะโกนด่าด้วยคำศัพท์ทุกคำที่เป็นคำด่าที่มีในโลก เธอด่าจจนเหมือนทำให้เคร้าช์หดตัวลงเหลือแค่ 2 ฟุตเท่านั้น

แหล่งข่าวยังเผยต่ออีกว่า แข้งดังร้องขอให้แอบบีย์อภัยให้ และเอ่ยปากว่ายังรักเธอแทบขาดใจ นอกจากนี้ยังพยายามระงับอารมณ์ฉุนเฉียวของแฟนสาวด้วยยกเรื่องต่างๆนานาๆมาเล่าให้ฟัง แต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งคาดว่าแข้งดังน่าจะมั่นใจว่าแฟนสาวจะยกโทษให้ตนเองแน่ เพราะดูเหมือนว่าเคร้าช์จะไม่มีความกังวลใดๆและใช้เวลาว่างเล่นกอล์ฟไปแบบเอื่อยเฉื่อย

สำหรับ โสเภณีสาวชาวอัลจีเรีย วัยเพียง 19 ปี มีนามว่า โมนิก้า มินท์ ซึ่งออกมาเผยภายหลังว่า แข้งดังจ่ายเงินเป็นจำนวน 800 ปอนด์ หลังจากที่ทั้งสองพบกับที่ไนท์คลับในเมืองมาดริดซึ่งเป็นช่วงที่แข้งดังไปพักผ่อนเมื่อเดือนที่แล้ว

โมนิก้ากล่าวว่า หอกร่างโย่งกับตนมีเพศสัมพันธ์กันในแท็กซี่และต่อมาก็ไปนอนด้วยกันต่อในโรงแรม ซึ่งเธอเผยว่าเคร้าช์ดูไม่ลังเลเลยที่จะจ่ายเงินซื้อเพศสัมพันธ์กับเธอและเคร้าช์ก็ดูไม่ตื่นเต้นเลยแม้แต่น้อย

โดย มติชนออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์