เวนเกอร์สนเรน่ามือกาวหงส์ขอซื้อ25ล้านปอนด์

 
        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล มีเป้าหมายที่จะคว้าตัว เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูของหงส์แดงลิเวอร์พูล ยื่นซื้อ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท)

        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวมีเป้าหมายที่จะคว้าตัว เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติสเปน ของสโมสรหงส์แดงลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก มาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

        โดยครั้งแรกกุนซือชาวฝรั่งเศสจะโจมตีด้วยข้อเสนอในวงเงินที่ 23 ล้านปอนด์ (ราว 1,150 ล้านบาท) ให้กับทางหงส์แดงพิจารณาปล่อยตัว และหากยังไม่มีการตอบรับหรือปฎิเสธ ก็ได้เตรียมพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอใหม่จำนวน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) ทันที

         สำหรับ เปเป้ เรน่า มือกาววัย 27 ปี ย้ายมาจาก บียารีล ซบถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) เมื่อห้าปีที่แล้ว และเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เรน่า เพิ่งจรดปากกาเซ็นต่อสัญญาระยะยาวอยู่ทัพหงส์แดงลิเวอร์พูล ออกไปอีก 6 ปี 
       
        ขณะที่ก่อนหน้านี้ทาง ลิเวอร์พูล ก็เคยออกมายืนยันว่าจะไม่ขาย และไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องปล่อย เรน่า จากการตีข่าวของเดอะซันสื่อชื่อดังของอังกฤษ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์