เซอร์ ชี้ไก่-เรือใบ-ทอฟฟีม้ามืดพรีเมียร์ลีก






เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2010/11 จะขับเคี่ยวกันอย่างสนุก โดยให้จับตามอง ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ทอฟฟีสีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ให้ดี ส่วนการโค่น เชลซี ลงจากบัลลังก์แชมป์ไม่ใช่เรื่องง่าย














เฟอร์กี บ่ยั่นพรีเมียร์ลีกแข่งขันกันสูง
       อีกเพียงหนึ่งสัปดาห์ลีกลูกหนังที่ได้รับความนิยมที่สุดของโลกอย่าง พรีเมียร์ลีก มีคิวเปิดฉากซีซันใหม่ขึ้นอย่างเป็นทางการ ซึ่งตามธรรมเนียมจะมีเกมคอมมูนิตี ชิลด์ เรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ โดยคืนวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม เป็นการพบกันระหว่างคู่ปรับสำคัญอย่าง เชลซี ดีกรีดับเบิลแชมป์ฤดูกาลก่อน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนามเวมบลีย์ ในมหานครลอนดอน
       
        ซึ่งก่อนฤดูกาลใหม่รูดม่าน ท่านเซอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน เดลีย์ เมล์ สื่อเมืองผู้ดี ด้วยประสบการณ์ที่เชลซีมีอยู่ พวกเขาถือเป็นอุปสรรคสำคัญของแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ว่าได้ พวกเขาคว้าแชมป์ลีกและฟุตบอลถ้วย (เอฟเอ คัพ) เมื่อฤดูกาลก่อน คุณไม่สามารถมองข้ามทีมนี้ไปได้เลย
       
        สำหรับพรีเมียร์ลีกถือเป็นลีกสุดอันตราย การแข่งขันเพิ่มขึ้นตลอดเวลา ปีก่อนเรามองไปแค่บิ๊กโฟร์ (เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล) แต่ก็มี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สอดแทรกขึ้นมา พวกเขาจะพัฒนาขึ้นอีกในปีนี้ ขณะที่ แมนฯ ซิตี ทุ่มเงินซื้อนักเตะอีกครั้ง ทำให้ยกระดับตัวเองขึ้นมาเทียบเท่าทีมใหญ่ ด้าน เอฟเวอร์ตัน ปีก่อนเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บ แต่ครั้งนี้พวกเขาน่าจะดีขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นผมไม่มีปัญหากับการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นในแต่ละปีของลีก บรมกุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย
       
        โดยในเกมคอมมูนิตี ชิลด์ เฟอร์กี เตรียมใช้ทีมชุดผสม หลังจากเพิ่งได้นักเตะหลักกลับมาจากศึกฟุตบอลโลก 2010 ได้ไม่นาน แถมมีตัวบาดเจ็บเพิ่มเติมอย่าง ไมเคิล คาร์ริค กองกลางที่เจ็บข้อเท้าจากแมตช์อุ่นเครื่องช่วงกลางสัปดาห์ อย่างไรก็ดี เวย์น รูนีย์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์มีโอกาสลงสนามค่อนข้างแน่ แม้อาจไม่เต็มเกมก็ตาม ขณะที่ ฮาเวียร์ ชิชาริโต เฮอร์นานเดซ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโก มีโอกาสล่าตาข่ายเช่นกัน หลังทำผลงานดีอย่างต่อเนื่องในช่วงพรีซีซัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์