เดโฟยิ้ม! ชปล.ปีนี้ไก่ไปได้สูงกว่าปืนกว่าปืน

เดโฟยิ้ม! ชปล.ปีนี้ไก่ไปได้สูงกว่าปืนกว่าปืน

เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ มั่นใจ! ทีมจะสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อจะไปได้ไกลกว่า อาร์เซน่อล ทีมร่ว





 


เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ (Jermain Defoe)



     เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ต้นสังกัดจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลรายการ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก และจะทำได้ดีกว่า อาร์เซน่อล ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ที่ผ่านเข้าไปรอในรอบแบ่งกลุ่ม จากการคว้าอันดับ 3 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

     สเปอร์ส จบฤดูกาลด้วยอันดับ 4 ทำให้ได้สิทธิ์ไปเล่นในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ อย่างไรก็ตาม เดโฟ เชื่อว่าหากผ่านเข้ารอบได้ มีโอกาสสูงที่ทีมจะไปได้ไกลกว่า อาร์เซน่อล ซึ่งมีเหตุผลสำคัญเชื่อมโยงคือการที่ทีมมียอดกุนซืออย่าง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์

     ถ้าเราผ่านรอบเพลย์ออฟ มีโอกาสที่เราจะไปได้ไกลกว่า อาร์เซน่อล เมื่อมองจากศักยภาพ เราเองก็มีทีมที่ยอดเยี่ยม เราเคารพ อาร์เซน่อล พวกเขาได้ผ่านเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มีสถิติที่ดีตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เหมือนเครื่องประดับพวกเขาเจอมันทุกฤดูกาล

     ผมอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ในสนาม ไวท์ ฮาร์ทเลน ต่อหน้าแฟนบอล ถ้าเราเริ่มได้ดี เราไปต่อได้แน่นอนและจะเป็นอีกทีมที่น่ากลัว เรามีทีมที่ผู้เล่นอายุน้อย ผู้จัดการทีมอย่าง แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ยอดเยี่ยมเสมอ เดโฟ กล่าว


Tottenham Striker Jermain Defoe: We Will Do Better Than Arsenal In The Champions League This Year

     
Jermain Defoe believes that Tottenham Hotspur will advance further in the Champions League than Arsenal this season.
มกรุงลอนดอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์