ฮิวส์ยันไม่ขายชวาร์เซอร์ให้ปืนแน่

ฮิวส์ยันไม่ขายชวาร์เซอร์ให้ปืนแน่

มาร์ค ฮิวส์ กุนซือ ฟูแล่ม ยันไม่สนที่จะขาย มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายทวารจอมเก๋า ให้ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ และรวมถึง พอล คอนเชสกี้ ที่เป็นที่ต้องตาของ ลิเวอร์พูล ชี้ เจ้าสัวน้อย ไม่มีนโยบายที่จะปล่อยนักเตะที่ดีออกจากสโมสร

มาร์ค ฮิวส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ฟูแล่ม สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าจะไม่มีทางขาย มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายทวารจอมเก๋าให้กับ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้มีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ เตรียมทุ่มเงิน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 96 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวไปเสริมทัพทดแทน มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารชาวสเปน ที่เตรียมอำลาทีมไปก็ตาม

ฮิวส์ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ มิร์เรอร์ ของ อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ถึงความสนใจที่มีเข้ามาในตัวของ ชวาร์เซอร์ และ พอล คอนเชสกี้ แบ็กซ้ายที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ด้วยว่า มันมักจะมีความสนใจในตัวนักเตะที่มีคุณภาพเสมอ และนั่นมันก็ไม่ใช่คตวามตั้งใจของผมเลยที่จะปล่อยนักเตะที่ดีออกจากสโมสร พวกเรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และเราก็ไม่สนที่จะขายนักเตะที่ดีของเราด้วย

เราต้องการเดินหน้าต่อไป และต้องการมีนักเตะที่ดีในทีมต่อไป ดังนั้นผมจึงบอกว่านักเตะทั้ง 2 จะอยู่เป็นนักเตะของ ฟูแล่ม ไปจนกว่าจะหมดเส้นตายซื้อ-ขาย มันมีการพูดคุย (กับ ชวาร์เซอร์) มาก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนที่ผมจะเข้ามารับหน้าที่ และก็เพิ่งจะรับทราบถึงเรื่องราวในการเจรจาว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่เราต้องการแก้ไขสถานการณ์นี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่มีอำนาจจะปล่อยนักเตะเสียด้วย กุนซือ เจ้าสัวน้อย ทิ้งท้าย


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100804_129.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์