ยันปืนไร้ เพอร์ซี-ฟาเบรกัส ลับแข้งนัดสุดท้าย

"อาร์แซน เวงเกอร์" เผย "โรบิน ฟาน เพอร์ซี" กับ "เชส ฟาเบรกัส" จะไม่มีชื่อในทีมเกมอุ่นแข้งนัดสุดท้าย กับ ลีเกีย วอร์ซอว์ สุดสัปดาห์นี้ หลังไฟเขียวขยายเวลาพักผ่อนให้ทั้งคู่เป็นพิเศษ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 2 ส.ค.ว่า อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยอมรับว่า สโมสรจะไม่มีสองสตาร์ดังอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี และเชส ฟาเบรกัส เกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายช่วงปรีซีซั่น กับลีเกีย วอร์ซอว์ 7 ส.ค.นี้

ฟานเพอร์ ซี ดาวยิงชาวดัตช์ และฟาเบรกัส มิดฟิลด์สแปนิช ได้รับอนุญาตให้พักผ่อนมากเป็นพิเศษ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ หลังทีมชาติของทั้งคู่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างเนเธอร์แลนด์ กับ สเปน เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งสองคนได้รับการคาดหมายว่าจะกลับมาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเข้าร่วมการถ่ายภาพหมู่ของทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ ในวันพฤหัสบดีนี้ แต่เวงเกอร์ยืนยันว่า จะยังไม่รีบเร่งให้ฟาน เพอร์ซี และฟาเบรกัส กลับมาร่วมทัพ ท่ามกลางความเป็นไปได้ว่าทั้งคู่ก็อาจพร้อมเกมนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีกกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วันที่ 15 ส.ค.นี้เช่นกัน

"เกมกับลีเกีย วอร์ซอว์ คุณจะเป็นนักเตะของเรา ที่เป็นชุดเดิมในเกมเอมิเรตส์ สเตเดียม ผมเชื่อว่ามันอาจเร็วเกินไปสำหรับ (อเล็กซ์) ซง แต่ก็มีโอกาสเล็กน้อยที่จะเห็นเดนิลสัน และน้อยมากๆ สำหรับ (อาบู) ดิยาบี แต่ฟาเบรกัสกับฟาน เพอร์ซี ไม่พร้อมแน่นอน" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์