เวนเกอร์ยอผลงานประทับใจ,นีลชี้ลูกตั้งเตะจุดอ่อน









อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล กล่าวชื่นชมลูกทีมทำผลงานได้น่าประทับใจ ขณะที่ นีล เลนน่อน กุนซือเซลติก ชี้ลูกตั้งเตะเป็นจุดอ่อนของทีมต้องแก้ไข


 


อาร์เซน่อล แชมป์เอมิเรตส์ คัพ / Arsenal Champion Emirates Cup 2010

     ศึกฟุตบอลรายการ 4 เส้า อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ทัวร์นาเมนต์พิเศษเอมิเรสต์ คัพ 2010เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมาปืนใหญ่อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ไปครองหลังเอาชนะม้าลายเขียว-ขาวกลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมดังจากสกอตติช ไปด้วยสกอร์หวุดหวิด 3:2 ซึ่งสามประตูที่ได้ของปืนใหญ่มาจาก คาร์ลอส เวล่า (น.3) กับ บาการี่ ซาญญ่า (น.45) และ ซามีร์ นาสรี่ (น.51) ขณะที่ เซลติก ได้สองประตูจาก ดาริล เมอร์ฟีย์ (น.73) กับ คี ซุง เยือง (น.83) ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

     ผมคิดว่าโดยรวมแล้ว ในครึ่งแรกเราครองเกมได้ ทั้งเมื่อวานนี้และวันนี้คุณอาจเห็นได้ว่า สภาพร่างกาย และจิตใจของพวกเรายังไม่สามารถมุ่งมั่นได้อยู่ตลอดเต็ม 90 นาทีทั้งสองเกม พวกเรามีปัญหาในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ผมเชื่อว่า มันขึ้นอยู่กับความจริงที่ว่า พวกเราทำงานกันอย่างหนัก และยังไม่ได้พร้อมสมบูรณ์จริงๆเท่าไรนัก ซึ่ง มานูเอล อัลมูเนีย ทำได้ดีมากๆในวันนี้ ส่วน โวจ์เชซ เซสนี่ และ วิโต้ มานโนเน่ ก็โชว์ฟอร์มเหนียวแน่นในเกมอื่นๆ เช่นกัน พวกเรามีนายประตูฝีมือดีหลายคน มันขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของนักเตะ พวกเราอยู่ในโลกของการแข่งขัน และมันขึ้นอยู่กับว่าคุณทำได้ดีแค่ไหน แต่โดยรวมแล้ว พวกเขาผลงานได่ประทับใจกุนซือชาวน้ำหอม กล่าวในที่สุด!

     ด้าน นีล เลนน่อน ผู้จัดการทีมม้าลายเขียว-ขาวกลาสโกว์ เซลติก ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ารูปแบบและเวลาในการเสียประตูที่สองมันแย่มากๆ ผมไม่รู้ว่ามันเป็นประเด็นของฟุตบอล หรือสภาพจิตใจของทีมกันแน่ ผมคิดว่าพวกเราน่าจะป้องกันลูกเตะมุมได้ดีกว่านี้ รวมถึงการบล็อกลูกยิงด้วย มันไม่แค่ลูกเซตพีชลูกนั้น มันเป็นลูกตั้งเตะทุกครั้งเลย คุณต้องเคลียร์ให้ได้ ซึ่งเป็นหาแน่นอน กลับไปต้องทำการบ้านนี้เพื่อแก้ไขข้อบกพร่องและจุดอ่อนของทีม

     Arsenal Manuel Almunia lifts the Emirates Cup surrounded by teammates after they beat Celtic to win at the Emirates Stadium in London August 2010 ARSENE WENGER watched Jack Wilshere run rings round Celtic in the Emirates Cup yesterday.








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์