“อคินเฟเยฟ” อ่อยปืนดึงเฝ้าเสา

อิกอร์ อคินเฟเยฟ



อิกอร์ อคินเฟเยฟ ผู้รักษาประตูทีมชาติรัสเซีย หลงเสน่ห์อยากย้ายเฝ้าเสา อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังได้ยินคำบอกเล่าจาก อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ที่ปักหลักค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม อยู่ก่อนแล้ว แต่เปรย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ก็แสดงความสนใจเข้ามาเช่นกัน จากการตีข่าวของ “เดลี สตาร์” (DAILY STAR)

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ต้องการขันแนวรับให้แน่น โดยเฉพาะตำแหน่งผู้รักษาประตู หลังจาก มานูเอล อัลมูเนีย และ ลูคัส ฟาเบียนสกี มือ 1 และ 2 สลับกันผิดพลาดจนทำให้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาปิดฉากแบบมือเปล่าอีกครั้ง มีข่าวว่าสนใจประสบการณ์ของ มาร์ค ชวาร์เซอร์ จอมเก๋าทีมชาติออสเตรเลีย ของ ฟูแลม ดีกรีรองแชมป์ ยูโรปา ลีก เมื่อปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อคินเฟเยฟ นายทวารของ ซีเอสเคเอ มอสโก ออกมาเสนอตัวเป็นทางเลือกให้ อาร์เซนอล “อาร์เซนอล และ แมนฯยู คือ 1 ใน 2 ทีมที่ดีที่สุดในโลก ถ้าหากทั้งคู่กำลังมองหาผู้รักษาประตูไม่ว่าจะตอนนี้หรือซัมเมอร์หน้า แน่นอนว่าผมสนใจ ผมได้คุยกับ อาร์ชาวิน เกี่ยวกับทุกอย่างรวมถึงชีวิตใน ลอนดอน ก็มีสิ่งดีๆ มาบอกเล่ามากมายทั้งกับทีมและเมือง เขาบอกว่าที่นี่สามารถดันให้คุณขึ้นไปเป็นมือกาวหมายเลข 1 ของโลก”

“อาร์เซนอล มีสุดยอดกุนซือ ส่วนการได้ร่วมทัพ แมนฯยู เป็นทายาทต่อจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ก็ถือว่า มีเกียรติมาก อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ก็สนใจในตัวผม แต่ อาร์ชาวิน บอกว่า อังกฤษ น่าจะปรับตัวเข้าได้ง่ายกว่า อย่างไรก็ตาม เวลานี้อยู่ที่เรื่องของข้อเสนอหากทั้งสองทีมพอใจการย้ายทีมอาจเกิดขึ้น ผมอยู่ รัสเซีย มาหลายปีและอยากเผชิญความใหม่” นายด่านวัย 24 ปี เผย..

ทีมา http://www.manager.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์