เวนเกอร์ตั้งเป้าทำผลงานดีตั้งแรกเกมแรก


เวนเกอร์ตั้งเป้าทำผลงานดีตั้งแรกเกมแรก







อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตั้งเป้าพาทีมทำผลงานดีตั้งแต่นัดแรกเป็นต้นไป บอกเน้นทุกเกมตลอดซีซั่น มั่นใจหากทำได้แชมป์ชัวร์ พร้อมเชื่อแข้งดาวรุ่ง ปืนโต ที่มีอยู่ตอนนี้แกร่งไม่แพ้ทีมไหนในลีก



อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ขุนพล เดอะ กันเนอร์ส จะทำผลงานได้ดีตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล โดยพวกเขามีโปรแกรมต้องบุกไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 15 ส.ค.นี้
 


เวนเกอร์ ซึ่งพอใจกับฟอร์มการเล่นของแข้ง ปืนโต เมื่อฤดูกาลก่อนมาก แม้ท้ายที่สุดจะไม่อาจคว้าแชมป์มาครอบครองได้ก็ตามนั้น ได้กล่าวว่า เป้าหมายก็คือการทำผลงานให้ดีต่อไปเรื่อยๆ เรามาได้ใกล้เคียงมากเมื่อปีก่อน มากกว่าฤดูกาลที่ผ่านๆ มา ดังนั้นเรามาถูกทางแล้ว เราหวังว่าเราจะทำให้มันดีต่อไปในฤดูกาลนี้ มันสำคัญมากกับการเริ่มต้นที่ดี เริ่มต้นให้แข็งแกร่ง และอยู่ในอันดับที่ดีตั้งแต่เริ่มต้น จากนั้นก็พยายามทำผลงานให้ดีคงที่
 


พร้อมกันนั้น โค้ชชาวฝรั่งเศส ก็ยังมั่นใจว่าบรรดาแข้งดาวรุ่งที่มีอยู่ในเวลานี้  แข็งแกร่งพอที่จะเป็นกำลังสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004 เลยทีเดียว โดยระบุว่า เรามีกลุ่มนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดี ซึ่งเล่นได้อย่างหนักหน่วงและทุกคนก็ต้องการที่จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีก
   


ผมคิดว่าผู้คนพูดเสมอว่าเราไม่สามารถคว้าแชมป์ได้หรอก นี่มันก็ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เราก็จำเป็นต้องทำในสิ่งที่เราทำอยู่เสมอ คือการทำงานให้หนัก และเล่นในเกมของเรา จากนั้นเราก็จะสามารถเป็นผู้ชนะได้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถเป็นแชมป์ในปีนี้ และผมก็เชื่อว่าเราจะทำได้ อดีตนายใหญ่ โมนาโก กล่าวในที่สุด








http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์